Ngày 20/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này đang thụ lý điều tra vụ giết người xảy ra trên địa bàn.

Theo đó nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Lang (48 tuổi, ngụ xã Trung An, TP. Mỹ Tho). Nghi phạm là L.V.T.K. (16 tuổi, con gái bà Lang).

Căn nhà xảy ra vụ việc thương tâm - Ảnh: Internet

Theo đó, tối 18/3, mọi người tá hỏa khi phát hiện bà Lang đã tử vong tại nhà, trên người có một vết thương.

Sự việc nhanh chóng được báo với lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ sự việc. Kết quả khám nghiệm cho thấy nạn nhân có vết thương thấu ngực, mất máu cấp dẫn đến tử vong. 

Theo Vietnamnet, chiều tối cùng ngày, bà Lang và K. đi làm về nhà thì nhìn thấy ông T. (46 tuổi – người chung sống như vợ chồng với bà Lang) đang nằm trên võng. Vừa thấy "vợ hờ", ông T. đã lớn tiếng chửi bới. Không muốn nghe ông T. to tiếng, K. sau đó chở chị gái đi công việc. Một lúc sau, mọi người phát hiện bà Lang đã tử vong.

Thiếu nữ K. tại cơ quan công an - Ảnh: Vietnamnet

Ngay lập tức, ông T. bị mời về trụ sở công an làm việc. Sự việc đang trong quá trình điều tra thì K. bất ngờ ra đầu thú và khai nhận chính mình đã giết mẹ ruột rồi đổ tội cho ông T. Tại cơ quan công an, K. khai do bị mẹ la rầy nên đã ra tay sát hại mẹ.

Hiện cơ quan chức năng đang tạm giữ thiếu nữ này để tiếp tục điều tra.