Hiện tại mỗi một lần xuất hiện, cô đều mang lại những hình ảnh rất mới mẻ đến cho người xem, nên khán giả rất yêu thích nữ diễn viên.

Để hiểu hơn về công việc cũng như cuộc sống của diễn viên Cao Thái Hà, hãy cùng trò chuyện với cô nhé!

Xin chào Thái Hà. Hiện tại bạn đang tham gia đóng cùng lúc hai bộ phim truyền hình là “Bão ngầm” và “Bán chồng”. Có lý do nào khiến Thái Hà quyết định chọn đóng hai nhân vật này cùng 1 thời điểm không?

Bán Chồng" là bộ phim Hà đã ghi hình xong và hiện đang phát sóng trên khung giờ 21h30 trên VTV3 . Còn "Bão Ngầm" là bộ phim Hà nhận lời tham gia khi vừa đóng máy phim "Bán Chồng". Thật sự thì từ cách đây 1 năm Hà đã không cùng lúc nhận nhiều dự án nữa, Hà chỉ tham gia một dự án trong một thời điểm để có thể tập trung và làm tốt nhất có thể. Thời điểm này nghệ thuật với Hà là đam mê, không còn là cơm áo gạo tiền như mới vào nghề nữa.

Cao Thái Hà đang là diễn viên trẻ được chú ý nhiều nhất bởi vẻ đẹp ngoại hình và tài năng diễn xuất - Ảnh: Internet

Được biết ngoài làm nghệ thuật, Thái Hà còn mới bắt tay vào dự án kinh doanh làm đẹp. Bạn có thể chia sẻ thêm về bước ngoặt mới này?

Đúng vậy, Hà đã cảm thấy bản thân đủ trưởng thành để có thể bắt đầu cho mình một công việc kinh doanh, bởi vì Hà biết kinh doanh mới có thể ổn định lâu dài cho cuộc sống của bản thân và cho người thân của Hà. Mình bắt đầu kinh doanh và đang là những ngày phát triển công ty nên Hà còn phải cố gắng rất nhiều nữa, vì ở kinh doanh Hà bắt đầu từ con số 0, nên thời điểm này cũng vất vả như khi mới vào nghề diễn viên vậy.

Hiện tại nữ diễn viên đang xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với bộ phim "Bán chồng" - Ảnh: FBNV

Bạn từng bị áp lực khi tham gia vào showbiz hay chưa? Nếu có áp lực thì Thái Hà đã từng suy nghĩ sẽ chấm dứt con đường nghệ thuật đang theo không?

Nếu có áp lực thì là áp lực do chính Hà đặt ra từ bản thân, chứ tuyệt đối không vì người khác . Hà đã có suy nghĩ sẽ ngừng công việc phim truyền hình một thời gian để tập trung cho việc kinh doanh, vì bản thân không thể làm tốt hai thứ một lúc. Nhưng Hà vẫn sẽ duy trì những dự án ngắn như quảng cáo và event. Thời gian còn lại Hà tập trung hết cho công việc kinh doanh của mình .

Nữ diễn viên đang bắt đầu kinh doanh - Ảnh: FBNV

Để tập nói, tập diễn tới lúc chuyên nghiệp như hiện tại, Thái Hà mất bao nhiêu thời gian?

Hà đã có 8 năm trong nghề, và từng đó thời gian là những trải nghiệm, những bài học mỗi ngày cho bản thân ngày càng hoàn thiện hơn trong diễn xuất. Điều Hà muốn nói với các bạn trẻ là ngoài việc tập luyện thì bạn phải luôn luôn tiếp thu các kiến thức mà mình cần, chỉ cần ngừng tiếp thu, thì bạn sẽ ngừng phát triển.

Hiện tại Hà chỉ cần 2 điều từ người đàn ông của mình: Chia sẻ và bình yên - Ảnh: FBNV

Hiện nay đa số người làm trong nghệ thuật đều phát triển hình ảnh là một nghệ sĩ đa năng. Vậy Thái Hà có muốn thử sức ở những lĩnh vực nào khác trong nghệ thuật không?

Hà đang thử sức mình ở lĩnh vực kinh doanh, ngoài ra Hà không có tài năng khác ngoài diễn xuất nên Hà chưa bao giờ nghĩ sẽ lấn sân lĩnh vực khác.

Hà ko chạy theo mốt hay dành dụm để mua đồ hiệu, điều đó với Hà là vô lý - Ảnh: FBNV

Ở thời điểm hiện tại, Thái Hà có mưu cầu nhiều với sự nổi tiếng hay không? Bạn có đặt mục tiêu là mình phải vươn tới vị trí nào đó trong showbiz?

Hà không có đặt ra mục tiêu để vươn lên vị trí nào trong showbiz cả.

Trước khi tham gia nghệ thuật, Thái Hà đã gặp khó khăn kinh tế. Vậy bây giờ bạn có còn phải quá suy nghĩ nặng về vấn đề này nữa không?

Bây giờ cuộc sống của Hà đã ổn định, Hà đã lo xong cho ba và cuộc sống của Hà bây giờ rất nhẹ nhàng, với những gì tích góp trong 8 năm qua và khả năng hiện tại của mình, Hà đã có một cuộc sống như mình mong muốn.

Bây giờ cuộc sống của Hà đã ổn định và có cuộc sống như bản thân mong muốn - Ảnh: FBNV

Nhiều nghệ sĩ có tiền sẽ đổ vào đồ hiệu, còn Thái Hà thì sao?

Hà thấy bình thường, cái gì mình thích mà trong điều kiện của mình thì mình hãy mua, Hà chỉ mua món đồ mắc tiền khi Hà có số tiền gấp 100 lần món đồ đó. Hà ko chạy theo mốt hay dành dụm để mua đồ hiệu, điều đó với Hà là vô lý.

Cao Thái Hà đã có hơn 20 vai diễn, trog đó có hơn một nửa là những vai chính - Ảnh: FBNV

Mục tiêu lớn nhất trong sự nghiệp của Thái Hà là gì?

Thành công trong công việc mình chọn để làm chủ cuộc sống và sống 1 cuộc đời theo ý mình thích.

Thái Hà đặt ra những tiêu chí gì khi chọn người yêu không?

Hiện tại Hà chỉ cần 2 điều từ người đàn ông của mình: chia sẽ và bình yên .

Cảm ơn Thái Hà, chúc bạn nhiều thành công hơn trong cuộc sống!