Chu Diệp Anh - cô bé có đôi mắt to tròn, gương mặt xinh đẹp tựa thiên thần mới ngày nào còn là một mẫu nhí tiềm năng, nay đã liên tục xuất hiện với vai trò diễn viên, chinh chiến cả ở lãnh địa phim truyền hình lẫn điện ảnh. Chỉ riêng trong năm nay, sao nhí Diệp Anh đã có 2 bộ phim truyền hình là Hướng Dương Ngược Nắng và hiện tại là Thương Ngày Nắng Về. Cô bé ngày càng chứng minh được tố chất nghệ thuật của mình, khiến khán giả vô cùng yêu thích.

Trong phim Hướng Dương Ngược Nắng, Chu Diệp Anh đóng vai con gái của diễn viên Việt Anh, những tình tiết trong tác phẩm truyền hình khi nhân vật con gái của Hoàng xuất hiện khiến khán giả vô cùng tò mò và theo dõi từng tác phẩm.

Được biết, Chu Diệp Anh là cô bé quen thuộc với với cư dân mạng, trước khi đóng phim Hướng Dương Ngược Nắng, khán giả đã quen thuộc với cô bé trong các bộ phim như: Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con, Ông Ngoại Tuổi 30... Nổi tiếng là vậy, nhưng ít ai biết được Chu Diệp Anh là cháu nội của NSND Lan Hương.

NSND Lan Hương rất tự hào về cháu nội của mình.

Ngoài vai trò diễn viên, Chu Diệp Anh còn được khán giả yêu thích với vai trò người mẫu nhí. Nói về con gái của mình, mẹ Chu Diệp Anh tâm sự: "Ngay từ khi còn nhỏ, Diệp Anh đã rất ngoan, có sự tự tin và thân thiện hơn hẳn so với các bạn cùng tuổi. Diệp Anh chưa hẳn thể hiện năng khiếu gì đặc biệt nhưng tôi muốn cho con đi học đàn để cháu có thể thư giãn, giải trí và tự chơi những lúc mệt mỏi. Khi tôi hỏi cháu con thích đi học môn nghệ thuật nào thì mẹ sẽ cho con đi học, Diệp Anh nói là thích đi học múa ballet".