Mới đây, trên TikTok cá nhân, MC Quyền Linh đã chia sẻ một clip ghi lại khoảnh khắc  cả gia đình đang đi du lịch tại Hà Giang. Vi vu tại vùng đất mới, gia đình Quyền Linh hào hứng diện trang phục của người địa phương. Không ngoài dự đoán, nhan sắc của hai ái nữ nhà nam MC luôn là điều khiến dân tình không ngớt lời bàn tán.

Trong đoạn clip, có thể thấy, chẳng cần trang điểm cầu kỳ, thậm chí là qua “cam thường” nhưng cả Lọ Lem và Hạt Dẻ (tên hai con gái Quyền Linh) vẫn vô cùng nổi bật. Nét dịu dàng, đằm thắm mà mộc mạc của hai cô gái khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa.

Hai con gái của MC Quyền Linh - Ảnh: Chụp màn hình

Được biết, cách đây không lâu, chị cả Lọ Lem đã tham gia chụp ảnh quảng cáo cho cho một thương hiệu son môi tuổi teen nổi tiếng. Vẻ đẹp trong trẻo cùng cách tạo dáng chuyên nghiệp được đánh giá cao. Bản thân Quyền Linh có vẻ cũng rất tự hào về ái nữ khi đã làm hẳn clip chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con mình.

Con gái cả của Quyền Linh trong ảnh quảng cáo - Ảnh: Internet

Nhiều người hâm mộ khuyến khích Quyền Linh cho con gái tham dự các cuộc thi sắc đẹp hay lấn sân vào showbiz, nhưng nam MC vẫn muốn các con chú tâm vào việc học trước tiên.

"Tôi chỉ muốn con mình học giỏi, không bị áp lực bởi ánh đèn sân khấu, bởi showbiz có quá nhiều áp lực chứ không phải đơn giản. Tôi không muốn con bị áp lực như thế" – Quyền Linh nói trên Tiền Phong.