Nước ép cần tây

Cần tây là một trong những thực phẩm hàng đầu giúp nam giới tăng cường sinh lý. Nước ép cần tây bổ sung năng lượng cho cơ thể khiến cánh mày râu cảm thấy “sung mãn” hơn.

Uống nước ép cần tây thường xuyên sẽ làm tăng sản xuất chất lỏng trong quá trình xuất tinh. Ảnh minh họa: Internet.

Bên cạnh đó, thường xuyên tiêu thụ cần tây có thể làm tăng sản xuất chất lỏng trong quá trình xuất tinh. Khi tăng khối lượng tinh dịch, đàn ông sẽ nhận được nhiều cảm giác hưng phấn hơn trong quá trình đạt cực khoái.

Nước ép cần tây tốt cho sức khỏe quý ông (Ảnh minh họa: Internet)

Nước ép nha đam

Nha đam được biết đến như một món giúp phái đẹp có làn da mịn màng. Bên cạnh đó, món này còn gián tiếp là một bài thuốc trị yếu sinh lý cho phái mạnh. Nhờ chất glycoprotein, nha đam có tác dụng chống viêm và giải dị ứng, giúp làm lành vết thương. Không chỉ vậy, nha đam còn giúp tăng cường giải độc cho cơ thể nhờ tăng cường chuyển hóa tại gan, thận; giúp loại trừ độc tố cho tế bào.

Nước đu đủ

Nhắc đến các loại nước ép giúp cải thiện đời sống chăn gối, chắc hẳn không thể bỏ sót đu đủ. Chúng được ví như như nguồn cung cấp vitamin A, E dồi dào. Hai loại vitamin này khi kết hợp cùng nhau có thể ngăn ngừa oxy hóa cholesterol.

Hơn nữa, mùi thơm và vị ngọt thanh của chúng còn khơi lên sự khêu gợi và khát khao từ đối phương. Hàm lượng dinh dưỡng cao nhất của đu đủ là vitamin C - cung cấp hơn 300% lượng cơ thể cần có tác dụng tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả.