Mới đây, mạng xã hội xôn xao với đoạn clip vợ bắt quả tang chồng đi nhà nghỉ với nhân tình lớn tuổi liền lao vào đánh ghen ầm ĩ. Theo người đăng tải clip, sự việc xảy ra tại nhà nghỉ H.L. (huyện Ba Vì, Hà Nội). 

Clip: Chồng đánh vợ để nhân tình lớn tuổi thoát thân

Theo hình ảnh trong clip, cô vợ vì quá bức xúc đã chửi bới to tiếng, nắm áo rồi tát vào mặt chồng liên tiếp. Đáp lại, người chồng hùng hổ đánh trả, văng tục và yêu cầu vợ buông ra để lấy xe đi về.

Vợ bắt quả tang chồng đi nhà nghỉ với nhân tình liền đánh ghen ầm ĩ - Ảnh cắt từ clip

Sau đó, cô vợ cùng nhóm bạn kéo tình nhân của chồng ra ngoài rồi tát tới tấp. Cô nhân tình vừa lấy tay đỡ đòn vừa phân trần rằng không biết người đàn ông mình cặp kè đã có gia đình.

Vợ (áo đen) đánh ghen nhân tình (áo đỏ) của chồng - Ảnh cắt từ clip

Thấy nhân tình bị đánh, anh chồng đi đến và yêu cầu vợ dừng tay. Tuy nhiên, cô vợ lao vào tát chồng, đạp cả vào chân khiến anh suýt ngã. Anh chồng liền ôm và khóa cổ vợ. Lợi dụng mọi thứ đang hỗn loạn, cô bồ nhí trốn lên phòng nhà nghỉ.

Chồng giằng co với vợ cho nhân tình chạy thoát - Ảnh cắt từ clip

Cuối clip, cô vợ uất ức phân bua với những người xung quanh: "Vợ thì đi làm như thế mà chồng chẳng biết nghĩ gì cho con cả". 

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip nhận về hơn 30 ngàn lượt xem và hàng ngàn bình luận, chia sẻ.

"Ông chồng này khẩu vị 'mặn' quá nhỉ. Vợ rõ xinh đẹp lại đi ngoại tình với bà cô già kia. Đúng là không hiểu nổi, có con rồi không biết chăm lo vợ con lại đi đổ đốn thế này", Anh Thư bình luận.

"Coi clip mà tức anh ách. Đã phản bội vợ còn đánh vợ cho bồ chạy thoát thân. Nếu là mình cũng thật khó mà tha thứ được", Minh Trần bày tỏ.