Nguyễn Thị Kim Anh (Foxie) - sinh viên trường Đại học Nguyễn Tất Thành là nữ sinh rất hot trên các group trai xinh gái đẹp nhờ vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu sau màn "dậy thì thành công"

Gái xinh 10x này còn được nhiều người biết đến khi sở hữu gương mặt xinh đẹp giống với “bản sao” của ca sỹ Hòa Minzy.

Trước khi có ngoại hình nổi bật như hiện tại, hot girl 2K Kim Anh từng là cô bé đen nhẻm, sống khép kín với người xung quanh. Nữ sinh Long An cũng thường xuyên là đề tài để bạn bè trêu chọc.

Luôn quan niệm là con gái phải luôn xinh đẹp, từ khi bước chân vào cấp 3 và được mặc áo dài trắng, Kim Anh bắt đầu quyết tâm "lột xác" để trở thành phiên bản hoàn hảo hơn. Sau một quãng thời gian chăm chỉ, bền bỉ cải thiện nhan sắc, Kim Anh đã chính thức "dậy thì thành công", trở thành cô gái được nhiều anh chàng để ý.

Không còn làn da bánh mật, vóc dáng gầy gò, Kim Anh của hiện tại xinh như hot girl với nước da trắng nõn và body gợi cảm.

Với ngoại hình ưa nhìn giúp cô nàng tự tin hơn, dễ dàng kết thêm bạn mới. Kim Anh còn nhận được nhiều cơ hội trong công việc hơn từ sau màn "dậy thì thành công".

Kim Anh hiện đang thử sức với nghề mẫu ảnh, quảng cáo sản phẩm cho các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm.

Công việc này giúp Kim Anh trưởng thành hơn, tích lũy được nhiều kinh nghiệm sống mà thậm chí là có thêm thu nhập chi tiêu cho bản thân.

Nữ sinh Long An của hiện tại được mệnh danh là hot girl nhờ nhan sắc nổi bật thế này