Vũ Thanh Quỳnh được khen là một trong những trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ "thành công nhất Việt Nam". Cô gái sinh năm 1992 đến từ Nam Định từng có tuổi thơ sống trong mặc cảm vì bị bạn bè trêu chọc hàm hô, khuôn mặt thiếu cân xứng.

Năm 2014, gái xinh Vũ Thanh Quỳnh tham gia chương trình Change Life và nhận được suất phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Từ đây, cuộc sống của cô như "bước sang trang mới". Sự lột xác ngoạn mục sau ca "đại tu nhan sắc" không chỉ giúp cô gái trẻ tự tin hơn vào diện mạo bản thân mà còn mở ra chương mới cho cuộc đời của Vũ Thanh Quỳnh.

 

Thanh Quỳnh trải qua đồng loạt các phẫu thuật cắt xương hàm, chỉnh răng, gọt cằm, nhấn mí mắt, nâng mũi. Sau công cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái đến từ Nam Định thay đổi dung mạo, trở nên xinh đẹp, hài hòa hơn.

Gần đây, mạng xã hội Thái Lan rầm rộ chia sẻ về trường hợp "dao kéo" thành công của Vũ Thanh Quỳnh. Ai nói càng lớn tuổi càng "dừ" thì nhìn Thanh Quỳnh để thấy điều ngược lại, vì rõ là mỹ nhân "Người ấy là ai" được xếp vào diện "trẻ ngược" rồi còn đâu! 

Hàng chục nghìn người trên mạng xã hội tại Thái Lan không khỏi ngạc nhiên trước màn thay đổi dung mạo hoàn toàn của Vũ Thanh Quỳnh. Thậm chí, nhiều cô gái tại Thái Lan còn bình luận được truyền động lực làm đẹp từ Thanh Quỳnh, một số người khác ví cô như "trúng xổ số độc đắc" khi có nhan sắc mới và thuận lợi hơn trong cuộc sống.

Theo nhận xét của netizen xứ Chùa Vàng, thay đổi lớn nhất trên gương mặt của "hot girl dao kéo" Vũ Thanh Quỳnh đến từ phương pháp cắt xương hàm, chỉnh hô.

Thanh Quỳnh tiếp tục niềng răng để khuôn miệng thêm hoàn thiện. Các đường nét khác như mắt, mũi của cô nàng được chỉnh sửa tự nhiên nên không bị đơ cứng, hài hòa. Sau khi được phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí, Vũ Thanh Quỳnh về làm quản lý tại thẩm mỹ viện nơi giúp cô thay đổi diện mạo. 

Vũ Thanh Quỳnh khẳng định từ sau ca đại phẫu cách đây 5 năm cô không chỉnh sửa thêm điểm nào trên gương mặt hay cơ thể mà chỉ chú trọng vào việc giữ gìn, chăm sóc làn da.  

Sau bảy năm "dao kéo", Vũ Thanh Quỳnh vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, tự nhiên. Cô không chỉnh sửa thêm mà chỉ tập trung chăm sóc da mặt, làm đẹp từ bên trong, đồng thời tích cực thử nghiệm nhiều kiểu trang điểm để làm mới vẻ ngoài.