Xin chúc mừng những người có tướng mũi phú quý nhất nhất dưới đây sẽ có một cuộc sống như mơ với của cải vật chất đủ đầy khiến nhiều người mơ ước.

Tướng mũi Lân

Trong nhân tướng học, mũi Lân là một dáng khá phổ biến. Nếu xét về mặt thẩm mỹ thì nó không được đẹp lắm, vì đầu mũi to, sóng mũi không cao nhưng xét về tài vận thì vô cùng phú quý.

Mũi Lân có phần đầu mũi hơi to, sóng mũi không quá cao, nhưng tổng thể là có mùi khá to so với gương mặt. Ảnh minh họa: Internet

Những người có tướng mũi này thường có khứu giác nhạy bén, có tầm nhìn xa trông rộng và thấu được lòng người. Dù là đàn ông hay phụ nữ sở hữu tướng mũi này sẽ có sự nghiệp công thành danh toại.

Đến một giai đoạn nhất định, sự nghiệp của những người sở hữu tướng mũi này sẽ thăng hoa lên một tầm cao không ai sánh bằng. Kéo theo đó là đời sống tinh thần và vật chất luôn đủ đầy… viên mãn vào giai đoạn hậu vận.

Tướng mũi Hươu

Trong mũi Hươu làm mũi có thịt đầy đặn, màu sắc trông sáng sủa, tươi tắn, sóng mũi không hề nhọn. Những người sở hữu tướng mũi này có tính cách vô cùng tinh tế, chu đáo trong công việc nên rất có khả năng tạo dựng những điều phi thường không ai sánh bằng.

Mũi Hươu có phần thịt đầy đặn, màu sắc mũi trông sáng sủa, tươi tắn, sóng mũi không hề nhọn. Ảnh minh họa: Internet

Họ vốn sinh ra trong nhung lụa từ nhỏ đã có cuộc sống sung sướng nhưng không vì thế mà họ tự mãn. Khi trưởng thành, vận mệnh của người mũi Hươu ngày càng phát triển chỉ cần chịu khó làm việc, không ngừng cố gắng chăm chỉ thì đời này không lo cơm áo gạo tiền, cả đời được ăn sung mặc sướng và hạnh phúc viên mãn.

Tướng mũi Cừu

Trong mũi Cừu sẽ có phần đầu mũi không quá to cũng chẳng nhọn, thịt mũi đầy đặn, các đường nét trên mũi dễ nhìn thấy rõ bằng mắt thường. Dù là đàn ông hay đàn bà sở hữu tướng mũi này không sớm thì muộn sẽ có sự nghiệp viên mãn.

Mũi Cừu có phần đầu mũi không quá to cũng chẳng nhọn, thịt mũi đầy đặn, các đường nét trên mũi dễ nhìn thấy rõ. Ảnh minh họa: Internet

Đặc biệt, con đường tài vận vào giai đoạn trung vận đạt đến đỉnh cao không ai sánh bằng. Càng lớn tuổi, cuộc sống của những người này ngày càng ấm no, hạnh phúc, của cải tiền bạc kiếm được đủ để lại cho con cháu 3 đời.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!