Tuổi Tuất

Các quý cô tuổi Tuất là những người phụ nữ có phúc khí ở miệng, vì vậy họ rất thích nói, có tài ăn nói thú vị lưu loát. Đi đến đâu cũng được chú ý yêu quý bởi sự nhanh nhẹn hoạt bát và quảng giao của mình. Phụ nữ tuổi Tuất phải nói là "mồm miệng đỡ chân tay" rất nhiều.

Nói là "mồm miệng đỡ chân tay" nhưng quý cô tuổi Tuất không hề dở trong các công việc xã hội, gia đình đâu nhé. Mà họ còn rất chu toàn, khéo léo là đằng khác. Họ học hỏi nhanh và làm việc tỉ mỉ. Họ cũng có lối sống rất lạc quan tích cực, là vitamin vui vẻ cho những người xung quanh nữa.

Trong cuộc đời các quý cô tuổi Tuất sẽ gặp được rất nhiều quý nhân, bạn bè, đối tác tốt và luôn có mặt giúp đỡ. Vậy nên phụ nữ tuổi Tuất hãy chịu khó tuổi trẻ bỡ ngỡ vất vả 1 chút, nhưng sau này trung vận sẽ dần tốt lên và sau 40 sẽ trở thành "đại gia" đấy!

Phụ nữ tuổi Tuất luôn gặp may mắn trong cuộc đời (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Thân

Phụ nữ tuổi Thân sinh ra đã có số làm "chủ" gia đình. Họ không có xuất phát điểm tốt nhưng họ lại có sức bền mãnh liệt, họ chăm chỉ bền bỉ hơn bất cứ ai. Đó không phải là do bỗng nhiên họ có cuộc sống tốt vậy mà đó đều là họ đổ mồ hôi, máu và nước mắt của mình.

Quý cô tuổi Thân là vậy, họ thị uy từ vẻ ngoài khí chất đến cách sống, cách làm việc. Họ tự thân vận động, chí khí cao ngút, không bao giờ biết cúi đầu trước ai để đánh đổi tự tôn bản thân. Họ luôn tiến về phía trước, luôn rèn luyện bản thân mạnh mẽ, bản lĩnh.

Đàn ông mà lấy được 1 người phụ nữ tuổi Thân về làm vợ thì chính là rước quý nhân về nhà. Họ không chỉ giúp các anh trong công việc mà họ còn lo toan chu toàn gia đình, con cái, các anh sẽ chẳng phải lo nghĩ nhiều việc gì.

Tuổi Hợi

Mọi người đều hiểu quý cô tuổi Hợi là những người may mắn, được ông trời trao cho phước đức. Họ là những người trung thực, hiền hậu, với vẻ bề ngoài mạnh mẽ khiến họ là hình mẫu của nhiều người khác. Trời sinh họ không chỉ tự biết làm giàu cho mình mà còn mang lại tài lộc cho người khác, nhất là với người Hợi.

Đàn ông lấy được phụ nữ tuổi này chắc chắn cuộc đời sẽ khởi sắc bất ngờ, may mắn nối đuôi, giàu sang vô đối.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.