Mái tóc dài luôn gắn liền với vẻ đẹp dịu dàng của các người đẹp Hoa ngữ. Thế nhưng, để không bị nhàm chán trước công chúng, Phạm Băng Băng, Đường Yên, Triệu Lệ Dĩnh, Cố Lực Na Trát,…vv đã thử “làm mới mình” với xu hướng tóc ngắn uốn cúp đuôi vô cùng sành điệu và trẻ trung.

Trịnh Sảng

Cũng giống như nhiều cô gái khác, nữ diễn viên 27 tuổi này rất thích để tóc dài vì trông cô sẽ thùy mị và xinh đẹp hơn. Ưu điểm của Trịnh Sảng là sở hữu mái tóc dày và đen nhánh khiến nhiều người phải ganh tỵ.

Thế nhưng, từ hoa khôi Bối Vy Vy trong phim “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên”, cô chuyển hẳn sang hình tượng Lập Hạ ngây thơ và hoạt bát trong “Hạ chí chưa tới” với mái tóc ngắn, khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. 

Bởi kiểu tóc ngắn này cực kỳ hợp với vẻ ngoài trong sáng của Trịnh Sảng, giúp cô trông như thiếu nữ đôi mươi nhẹ nhàng và tinh tế.

Tóc ngắn cúp đuôi cực kỳ hợp với vẻ ngoài trong sáng của Trịnh Sảng - Ảnh minh họa: Internet

Cổ Lực Na Trát

Mỹ nhân sinh năm 1992 đã thay đổi hình tượng với mái tóc ngắn đậm chất tomboy. Việc thay đổi kiểu tóc quen thuộc giúp người đẹp Tân Cương nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Bởi vì, kiểu tóc bob uốn cúp đuôi giúp vẻ ngoài của Cổ Lực Na Trát thêm phần xinh xắn và hút mắt hơn. Thậm chí kiểu tóc ngắn này của cô nàng còn từng nằm trong top tìm kiếm trên các trang mạng Trung Quốc trong thời gian gần đây.

Việc thay đổi kiểu tóc ngắn giúp người đẹp Tân Cương nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng - Ảnh minh họa: Internet

Lâm Y Thần

Dù đã lập gia đình nhưng nữ diễn viên, ca sĩ người Đài Loan vẫn luôn giữ được nét trong sáng và tươi tắn như thiếu nữ. Vì vậy, mà nhiều người đã gọi cô là “nữ thần không tuổi” bởi sự trẻ trung của người đẹp này. Đặc biệt là lúc đổi sang kiểu tóc ngắn, trông Lâm Y Thần như một cô gái chỉ vừa đôi mươi, thuần khiết và trong sáng.

Khi đổi sang kiểu tóc ngắn, trông Lâm Y Thần như một cô gái chỉ vừa đôi mươi, thuần khiết và trong sáng - Ảnh minh họa: Internet

Triệu Lệ Dĩnh

Giữa một rừng mỹ nhân Hoa ngữ trong làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh đã “gây sốt” với mái tóc ngắn cực đáng yêu trên thảm đỏ. Với khuôn mặt bầu bĩnh, Triệu Lệ Dĩnh rất phù hợp với hình tượng trong sáng, vì vậy nên tóc ngắn càng khiến Dĩnh Hỏa Trùng (tên fandom của Triệu Lệ Dĩnh) phải cảm thán về độ đáng yêu của cô nàng.

Tóc ngắn giúp bà xã Phùng Thiệu Phong tăng thêm vẻ đáng yêu, dễ thương - bẢnh minh họa: Internet

Đường Yên

Từ khi gia nhập ngành giải trí đến nay, Đường Yên vẫn trung thành với mái tóc dài của mình và gần như không hề thay đổi. Nhiều người hâm mộ cũng nhận xét rằng kiểu tóc dài rất phù hợp với khí chất của mỹ nhân sinh năm 1983.

Từ khi chuyển sang tóc ngắn, Đường Yên đã trở nên xinh đẹp và trẻ trung hơn bội phần - Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, việc bắt tay thực hiện dự án truyền hình khiến Đường Yên phải cắt phăng mái tóc dài. Vậy mà, kiểu tóc này lại nhận được nhiều lời khen bởi trông cô cực kỳ trẻ trung và xinh đẹp hơn rất nhiều.