Là người hay giấu giếm về quá khứ, im lặng về tương lai

"Ngày hôm qua" của một anh chàng chỉ toàn là những dấu chấm hỏi với bạn. Và anh ấy cũng chẳng bao giờ đề cập gì đến tương lai của cả hai. Đặc biệt kiểu đàn ông này còn thường xuyên mập mờ về mối quan hệ của cả hai chứ không muốn công khai chuyện tình cảm cho mọi người biết.

Là người luôn giấu giếm quá khứ (Ảnh minh họa: Internet)

Luôn nói mình là người bị phụ tình

Con gái là sinh vật giàu lòng trắc ẩn nhất. Đánh vào tâm lí đó, các chàng đối phương có thể dựng lên những mối tình với kết thúc không có hậu, mà nhân vật chính bị phụ tình trong đó là hắn chứ không phải ai khác. Nếu là cô gái yếu đuối, các nàng sẽ dễ dàng thương xót và đồng cảm. Lúc ấy, hắn trở thành hình ảnh một anh chàng chung thủy và đáng thương biết bao. Hoàn thành bước đó, chàng trai họ “Sở” đã rút ngắn được con đường đến trái tim nàng rất nhiều.

Hay nhận những cuộc điện thoại mờ ám

Trong lúc đi chơi với bạn, đối phương có thói quen chạy ra chỗ khác nghe điện thoại cho… lịch sự. Điều này cũng phải lưu tâm. Bởi nếu không có vấn đề gì “mờ ám” thì việc trả lời điện thoại ngay trước mặt bạn với lời xin lỗi nhỏ cũng không làm anh ta khiếm nhã lắm đâu. Phải chăng, ngoài bạn ra, hắn còn quan hệ thân thiết với một cơ số các cô gái khác nên mới cần dấm dúi như thế? Cần đặt dấu hỏi và tìm hiểu triệt để cho vấn đề này.