Anh chàng cứ lẩn quẩn xung quanh bạn

Dấu hiệu chàng trai thèm muốn bạn là khi cứ luẩn quẩn bên bạn mãi thôi. Có nghĩa anh ta muốn bạn để ý đến anh ta. Thậm chí anh ta còn có những hành động chạm vào tóc và da của bạn. Kèm theo đó chàng trai sẽ có những cử chỉ vặt vãnh, linh tinh, bồn chồn và đứng ngồi không yên. Thật sự đó là một hành động hết sức đáng yêu mà người đàn ông đang cảm thấy ngại ngùng. Nhưng vẫn muốn cho bạn biết răng anh ta đang muốn cùng bạn có một đêm ân ái mặn nồng.

Khi anh ấy cứ lẩn quẩn xung quanh bạn (Ảnh minh họa: Internet)

Ánh mắt nhìn bạn đắm đuối

Dấu hiệu chàng thèm muốn bạn chính là ánh mắt đắm đuối nhìn bạn không ngưng. Lúc này, có thể thấy rằng trong mắt chàng bạn là người vô cùng dễ thương, sinh đẹp và rất tuyệt vời. Đây là dấu hiệu chàng nhớ bạn phát điên rất dễ nhận ra vì chàng không thể che dấu chúng được. Hãy quan sát thật kỹ nhé.

Chàng bất ngờ ôm bạn từ phía sau lưng

Đây là hành động chàng đang rất muốn âu yếm bạn trong lòng. Khi đứng phía sau bạn, thì có thể anh ta đang có ý đồ để bạn nhận ra rằng anh ta đang rất muốn ân ái cùng bạn. Kèm theo đó là những hành động tình cảm và gần gũi với bạn. Như là ôm, hôn lên cổ hay ôm chặt bạn vào vòng tay chàng.

Như bạn biết đấy ôm là một hành động mà ai cũng thích nên khó là mà từ chối được. Nên khi anh ấy chủ động ôm bạn cũng sẽ khiến bạn cảm thấy hưng phấn và muốn làm tình với anh ấy ngay. Nếu tay anh ấy không chịu để im ở vòng eo bạn. Mà còn sờ lung tung trên cơ thể thì chắc chắn đó là điều anh ta muốn bạn hồi đáp lại.