Khi đạt đỉnh, nhiều bộ phận trên cơ thể chàng sẽ xảy ra các phản ứng thú vị. Chúng hơi phức tạp không chỉ thể hiện ra bên ngoài mà còn xảy ra từ bên trong cơ thể, điều khiển trạng thái cảm xúc để phái mạnh cảm thấy ngây ngất khi quan hệ.

Xuất tinh

Một trong những biểu hiện của đàn ông khi lên đỉnh dễ nhận thấy nhất đó là việc xuất tinh. Khi đạt “cực khoái” đàn ông sẽ xuất tinh. Bởi vùng khiến đàn ông đạt cực khoái tập trung ở cậu bé. Vì thế, chàng đạt được cực khoái nhanh hay chậm phụ thuộc vào kĩ năng của phụ nữ.


Tốc độ làm tình

Tốc độ “ra vào” của “cậu bé” ngày càng nhanh lên và không có dấu hiệu chậm lại cho đến khi xuất tinh có thể thấy được là chàng đang trên đỉnh sung sướng. Tốc độ này thể hiện, “cậu bé” của chàng đang cương cứng đến cực độ, các “tinh binh” đã vào đúng vị trí để chuẩn bị tấn công. Chỉ khi nào, các “tinh binh” được giải phóng chàng mới thấy thỏa mãn và “thăng hoa”.

Nét mặt của chàng

Thời khắc “vinh quang” của chàng, phái đẹp có thể nhận biết được thông qua biểu cảm sắc thái của khuôn mặt. Nếu chàng nhắm lại mơ màng, miệng há nhẹ và hơi thở gấp gáp, sâu và mạnh thì có nghĩa là đang đạt cực khoái và “lên đỉnh”, cảm nhận được sự thăng hoa trong cảm xúc, thỏa mãn ham muốn về thể xác.

Phát ra âm thanh rên rỉ

Cung giống như nàng, khi chàng sung sướng cực độ sẽ rên rỉ hoặc phát ra những âm thanh yếu ớt. Bởi khi đạt đỉnh cơ thể sẽ có sự co giật và căng cứng ở phần bụng dưới truyền tải lên trên khiến cổ họng tự động phát ra âm thanh.

Cong lưng, ưỡn ngực

Khi cuộc “mây mưa” đến mức cao trào, chàng sẽ có xu hướng cong lưng lại phía sau, nắm chặt vào tay bạn tình hoặc vật gì đó, ưỡn ngực và đẩy vùng hông gần hơn phía bạn tình để được cảm nhận và khám phá sâu hơn. Đôi khi chàng sẽ thỏ thẻ vào tai bạn rằng “em rất tuyệt”. Thông thường khi chàng lên đỉnh sẽ giải tỏa được năng lượng, cảm giác tuyệt vời lâng lâng trong hạnh phúc.

Chàng “lên đỉnh” nhiều lần

Đây là trường hợp khá hiếm. Việc “lên đỉnh” nhiều lần gần như chỉ xảy ra với phụ nữ. Đàn ông hiếm khi được tận hưởng trái ngọt này.Cuộc yêuđã hạ màn rồi, mà “cậu nhỏ” của chàng vẫn có những biểu hiện sung sức và có vẻ như muốn “chiến đấu” tiếp, thì đó là dấu hiệu chàng đang đi đến hết cảm giác thăng hoa này đến thăng hoa khác.

Chàng ngủ luôn ngay sau đó

Chàng kiệt sức vì đi vào bạn, tất cả những gì chàng cần bây giờ là ngủ để tái tạo năng lượng.

Chàng mỉm cười thỏa mãn

Đây có lẽ là dấu hiệu dễ thương nhất về cảm giác khi lên đỉnh của chàng. Chàng thỏa mãn vì bạn cho chàng cơ hội được thể hiện bản lĩnh đàn ông và được chạm đến tận cùng của khoái cảm.