Vào hồi đầu tháng 4/2021, An Nguy đã hạ sinh con gái đầu lòng, chính thức gia nhập hội mẹ bỉm sữa của Vbiz. Cũng như bao người khác sau khi làm mẹ, cô nàng cũng mắc bệnh "nghiện con", thích thú quan sát và ghi lại mọi biểu cảm và hành động đáng yêu của con.

 
 
Trong khung hình, ái nữ đầu lòng nhà An Nguy mặc áo trắng, đội mũ xinh như búp bê. Dưới ống kính của mẹ, bé còn có loạt biểu cảm từ mím môi đến cười toe, nhìn vào là thấy cả vũ trụ đáng yêu.
 
 Dưới phần bình luận, khán giả nô nức khen mẹ bỉm sữa chăm con khéo, mới gần 5 tháng tuổi nhưng bé Bay trông rất cứng cáp và kháu khỉnh.
 
 Mẹ An còn lập cho con gái một tài khoản Instagram riêng có hơn 27 nghìn người theo dõi. Trên các tài khoản mạng xã hội, nữ diễn viên thường xuyên đăng tải những hình ảnh đáng yêu của bé Bay khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.
 
Nữ diễn viên cũng rất chăm chút cho con gái. Cô thường cho bé Bay diện những trang phục điệu đà, kết hợp với những phụ kiện đầy nữ tính.
 
Người yêu của An Nguy - Alex Nguyễn còn tranh thủ mắng yêu con gái và tiết lộ những thay đổi đặc biệt sau khi nhập hội bỉm sữa.