Đúng như lời hứa của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên, đêm nhạc Tình nghệ sĩ diễn ra vào tối qua (30/8) đã thành công hơn cả mong đợi. Tổng số tiền quyên góp từ việc bán vé và đấu giá tại đêm nhạc lên đến 835 triệu đồng. Như đã chia sẻ trước đó, toàn bộ số tiền này sẽ được chuyển đến đồng bào gặp thiên tai và hỗ trợ kinh phí điều trị bệnh hiểm nghèo cho nghệ sĩ Lê Bình và diễn viên Mai Phương.

Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên... và nhiều nghệ sĩ cùng tham gia đêm nhạc thiện nguyện - Ảnh: Internet

Đêm nhạc Tình nghệ sĩ có sự tham gia của hàng loạt tên tuổi đình đám như: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Lệ Quyên, Hồng Nhung, Quang Lê, Lưu Hương Giang, Hoàng Bách, Dương Triệu Vũ, Bảo Anh…  Đặc biệt, tất cả các ca sĩ đều từ chối nhận cát sê.

Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng là hai nhân vật đình đám khởi xướng đêm nhạc Tình nghệ sĩ diễn ra vào tối 30/8 - Ảnh: Internet
Tiền đấu giá bức tranh quý của một người quyên góp giấu tên và chiếc túi hàng hiệu của 'Ông hoàng nhạc Việt' là 450 triệu đồng. Còn 385 triệu còn lại là của khán giả mua vé đến ủng hộ - Ảnh: Internet

Dù đang nằm viện nhưng Mai Phương đã rất cảm động khi theo dõi chương trình qua livestream Facebook. Bà mẹ đơn thân nghẹn ngào, xúc động gửi lời cảm ơn đến tình cảm của đồng nghiệp và khán giả dành cho mình suốt nhiều ngày qua.

Diễn viên Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình đang chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác - Ảnh: FBNV