Sau khi phủ nhận chuyện tình cảm rạn nứt, Hà Hồ và Kim Lý tiếp tục xuất hiện cạnh nhau như hình với bóng. Mới đây, Kim Lý đã cùng Hà Hồ quay một clip ngắn để gửi lời chúc mừng đến mẹ nữ ca sĩ nhân dịp sinh nhật của bà.

Clip Hà Hồ cùng bạn trai Kim Lý chúc mừng sinh nhật mẹ

Trong đoạn clip được chia sẻ trên Instagram, Kim Lý đã rất cố gắng để gửi lời chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Việt đến mẹ người yêu. Hồ Ngọc Hà cũng đã giúp bạn trai bằng cách đếm số để Kim Lý có thể hoàn thành trọn vẹn lời chúc: Chúc mừng sinh nhật mẹ Hương. Ngay sau đó, Hà Hồ cũng gửi đến mẹ một câu chúc tiếng Anh: “Happy birthday Mom”.

Kim Lý không ngại ngần khi gọi ‘mẹ’ ngọt xớt - Ảnh cắt từ clip

Sự đáng yêu của cặp đôi trong đoạn clip khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Đặc biệt, Kim Lý còn gây chú ý khi không ngần ngại gọi mẹ bạn gái là “mẹ”. Cách xưng hô gần gũi này cho thấy bố mẹ Hà Hồ đã thực sự coi Kim Lý như người thân trong gia đình. Có vẻ nam diễn viên cũng đã xác định đây là mẹ vợ tương lai của mình.

Gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý rất thân thiết - Ảnh: Internet

Từ khi cặp đôi công khai tình cảm, gia đình Kim Lý và Hà Hồ vẫn thường xuyên thăm hỏi lẫn nhau như người một nhà. Thậm chí, bố mẹ Hồ Ngọc Hà còn sang tận Thụy Điển để thăm gia đình người yêu của con gái. Cho đến hiện tại, người hâm mộ vẫn đang mong chờ vào một hôn lễ cổ tích của cặp đôi trong tương lai gần.