Tối ngày 4/12, showbiz Việt bùng nổ khi hay tin Thuỳ Tiên chính thức trở thành Tân Miss Grand 2021. Ngay lúc này, khắp cõi mạng đang rần rần với tin Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên chính thức đăng quang Hoa hậu Hoà Bình Thế Giới - Miss Grand 2021. Không thể phủ nhận nhan sắc và phần thể hiện cực kỳ tuyệt vời của Thuỳ Tiên tại đêm Chung kết hôm nay.

Ngoài lời chúc mừng đại diện xuất sắc của Việt Nam, dân tình còn vỡ oà vì Minh Tú sẽ công khai bạn trai và đi lấy chồng. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Minh Tú đăng status "chơi lớn" trước giờ G Thuỳ Tiên bước vào Chung kết.

Bị dân mạng và cả Miss Grand 2021 Thuỳ Tiên nhắc lại lời hứa, Minh Tú đã cực uy tín khi công khai luôn người yêu và còn chuẩn bị luôn của hồi môn đi lấy chồng. 

Sáng 5/12, Minh Tú khoe bức ảnh hôn vào cổ bạn trai từng khiến cõi mạng dậy sóng kèm 1 thùng đồ "hồi môn" để thông báo sẽ "lặng" đi ít hôm.

Tại buổi giao lưu, Miss Grand International 2021 hào hứng cho biết bản thân sẵn sàng sắp xếp thời gian đến dự đám cưới của đàn chị trong tương lai. “Chị Minh Tú mà lấy chồng, tôi sẽ đội vương miện, bay về Việt Nam dự đám cưới liền. Ngày nào, tôi cũng vào nhắn tin nhắc chị ơi đừng quên lời hứa nha. Tôi nhớ dai lắm”, cô dí dỏm chia sẻ. 

Bên cạnh những lời chúc mừng không ngớt, một nhân vật bất ngờ được netizen réo tên nhiều nhất lúc này chính là "chân dài" Minh Tú.

Nguyên do xuất phát từ lời hứa của Minh Tú trước đêm Chung kết Miss Grand 2021. Theo đó nữ người mẫu cho biết sẽ công khai người yêu nếu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên lọt Top 3 và thông báo kết hôn nếu đăng quang.