Khánh Vy sinh năm 1998, được biết đến rộng rãi với biệt danh 'Hotgirl 7 thứ tiếng' sau clip 'nhại' lại 7 thứ tiếng: Thái, Hàn, Trung, Nhật, Anh, Italy, Việt (tiếng Sài Gòn, Hà Nội, Nghệ An) của cô gây sốt khắp cõi mạng. Ngày đó, hình ảnh một cô bé mới chỉ học cấp 3 với gương mặt sáng, đôi mắt biết nói đã nhận được cảm tình của đông đảo mọi người.

Sở hữu khả năng ngoại ngữ tốt nên ngay từ khi còn là sinh viên, Khánh Vy đã có cơ hội cộng tác trong các chương trình dạy Tiếng Anh của VTV7 như IELTS On The Go, Follow Us và Crack'em up.

Ngoài công việc cộng tác với VTV, Khánh Vy còn sở hữu kênh YouTube với hơn 1 triệu lượt đăng ký. Các video của nữ MC thường chia sẻ những bí quyết học Tiếng Anh hiệu quả cũng như đời sống thường ngày đáng ngưỡng mộ của cô bạn.

Trước khi đến với Đường lên đỉnh Olympia, Khánh Vy cũng từng dẫn nhiều chương trình về tiếng Anh trên kênh VTV7 như IELTS On The Go, Follow Us, Crack'em up, English in a minute, 8 IELTS. Đặc biệt, với lối dẫn tự nhiên, thông minh và trẻ trung, cô đã xuất sắc lọt Top 5 hạng mục Người dẫn chương trình ấn tượng tại VTV Awards 2020 bên cạnh những MC 'đàn anh đàn chị'.