Họ cũng thường xuyên giả vờ ‘leo đỉnh’

Nói tới việc ‘leo đỉnh’ thì người ta vẫn thường nghĩ phụ nữ hay giả vờ. Nhưng thực tế thì người đàn ông cũng xảy ra tình trạng này. Cứ 5 người thì có 1 người phải nói dối cảm xúc của mình, tỏ vẻ trước mặt vợ rằng bản thân đang thỏa mãn.

Lý do là bởi đàn ông mệt mỏi, áp lực nên đôi lúc đàn ông cũng giả vờ lên đỉnh cho vợ thấy. Họ làm thế là để bạn đời hài lòng và không mất đi lòng sĩ diện đàn ông.

Đàn ông đôi khi giả vờ cán đích (Ảnh minh họa: Internet)

‘Tự xử’ mang đến cảm giác thích thú hơn gần gũi với vợ

Vì nhiều yếu tố như không hiểu nhau hoặc cơ thể vợ kém hấp dẫn, một trong hai người thiếu kỹ năng giường chiếu sẽ khiến cho cuộc yêu khó khăn trong việc ‘về đích’, điều này lâu dần sẽ khiến cho đàn ông cảm thấy chán nản. Từ đó anh ấy sẽ quen với việc ‘tự xử’ và thấy nó tạo cảm giác mãnh liệt hơn cả khi ở gần vợ. Chẳng ai dại gì nói ra điều này nhưng nếu cứ âm thầm làm sẽ ảnh hưởng không tốt tới khả năng chinh chiến của cánh mày râu và cả tình cảm của hai vợ chồng nữa.

Để làm nàng thỏa mãn đôi khi họ còn dùng đến thuốc

Chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền hoặc trên bảo dưới không nghe là tình trạng thường xuyên xảy ra ở rất nhiều nam giới. Họ sợ khi phải đối diện với gương mặt thất vọng của vợ, sợ vì chuyện giường chiếu mà ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng, sợ lòng tự trọng đàn ông không còn nữa... Tất cả những nguyên nhân ấy khiến đàn ông đôi khi phải lén lút dùng tới thuốc để trợ giúp. Hành động này đáng thương hơn đáng trách, ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của cánh mày râu. Vì thế nên họ phải dùng đến thuốc hỗ trợ để giúp vợ có thể cảm thấy thỏa mãn hơn, chuyện gối chăn của hai vợ chồng cũng thêm phần nồng ấm.