Nổi loạn 1 chút cho thi vị

Phụ nữ thường nghĩ đàn ông thích những mẫu con gái nhẹ nhàng, đoan trang đúng chất "thục nữ". Song đó chỉ là bên ngoài cánh cửa phòng ngủ, còn khi đã về giường, điều phái mạnh muốn thấy ở đối phương chính là sự tự tin thậm chí là có chút "nổi loạn" với sự mới mẻ, táo bạo trong cách yêu.

Bởi ở bên những đối tác như thế, chàng không bị gò bó hay cảm giác nhàm chán vì cô ấy chính là làn gió mới liên tục thổi vào cuộc yêu những điều bất ngờ, kích thích sự hưng phấn cho chồng. Có lúc cô ấy ngoan ngoãn như chú thỏ non đợi bác thợ săn rượt đuổi, có lúc cô ấy lại vùng dậy giành vai trò chỉ huy cuộc vui thay chồng, thậm chí đôi lúc nàng lại nổi loạn với những tư thế yêu táo bạo mà đến chàng cũng chưa từng tưởng tượng.

Tưởng tượng chồng như ''tình một đêm''

Nói lời hư trong phòng ngủ đỏi hỏi các bà vợ phải có khả năng tưởng tượng và biết chia sẻ những ý nghĩa của mình. Hãy cứ tưởng tưởng chồng là một anh chàng quyến rũ nào đó thể thoải mái bay xa, vượt qua những giới hạn chuẩn mực bình thường.

Ảnh minh họa

Khi cảm xúc nảy sinh, phụ nữ sẽ thường xuyên xuất hiện các suy nghĩ về chuyện gần gũi ở trong đầu. Nhưng thay vì cứ giữ kín thì chị em nên tâm sự cho chồng biết. Chẳng hạn như bạn muốn được chồng vuốt ve thì hãy cứ chủ động thổ lộ. Điều này càng khiến anh ấy thêm thích thú mà thôi. Các chị có thể dùng mọi kiểu ngôn ngữ để bộc lộ những ý nghĩ “hư” của mình, miễn là điều ấy làm 1 người cảm thấy thoải mái.

Đầu tư về nội y

Không gì quyến rũ hơn hình ảnh nàng gợi cảm trong những bộ đồ ngủ pyjama. Kết quả khảo sát gần đây cho thấy chàng thực sự thích nhìn ngắm nàng trong trạng phục của những bộ đồ ngủ kiểu dáng pyjama.

Đàn ông thường yêu bằng mắt. Đây chính là lý do để nàng diện những trang phục ngủ thu hút chàng trên giường, mở màn cho cuộc “yêu” nhiều mới mẻ.