Mối tình vụng trộm

Đàn bà khi đã có chồng, điều tốt kỵ nhất là ngoại tình. Điều làm nên phẩm hạnh, giá trị thực sự của người phụ nữ chính là sự chung thủy, sống có tình có nghĩa. Đừng mơ mộng đến người đàn ông khác, dù anh ta đẹp trai, ga lăng hay giàu có cỡ nào, mà lãng quên người chồng ngày đêm quần quật vì miếng cơm manh áo. Con đường ngoại tình dễ đi nhưng khó về. Nếu hôn nhân không hạnh phúc, hãy thẳng thắn ly dị, đừng bao giờ “ông ăn chả bà ăn nem”.

Yêu chồng người

Mối tình tai ương nhất với đàn bà chính là yêu người không nên yêu, là chồng của người phụ nữ khác. Người đàn ông này yêu mình, mình cũng yêu họ nhưng lại là người mình không nên yêu nhất trong đời.

Vì tình yêu của đàn ông có vợ, sâu nặng thì ít mà hờ hững thì nhiều. Họ có thể đến hôm nay, cũng có thể ra đi vào ngày mai. Họ có thể nói yêu mình, nhưng người họ thương nhất vẫn là vợ.

Yêu người đã từng phụ mình

Yêu người đã từ bỏ mình, chính là mối tình đơn phương đau lòng nhất của người đàn bà. Đó là với người cũ, người từng thương mình. Chia tay rồi thì người đi cũng đi rồi, chỉ có ký ức ở lại, chỉ có kẻ thương là vẫn đau ở phía sau mà thôi. Vì từng có được nên không nỡ buông tay, vì còn thương nên càng lưu luyến. Mà đàn bà, quên gì thì quên chớ quên một người còn thương thì chẳng có ngày hạn định.Là đàn bà, đừng dại một lần yêu đương như thế. Muốn hạnh phúc nhất định phải chọn người mình yêu và họ cũng yêu mình.