Mắt xếch

Người sở hữu đôi mắt có đuôi mắt bị xếch ngược lên ở phía trên thì đàn ông nên tránh xa bởi đa phần người đàn bà đó có tính cách không tốt, không thật thà. Ngoài ra trong nhân tướng học, đàn bà mắt xếch thường có tính cách “sáng nắng chiều mưa”, lẳng lơ và rất dễ dãi trong “chuyện ấy”.

Đàn bà mắt xếch thường lẳng lơ. Ảnh minh họa: Internet

Giọng nói như đàn ông

Người xưa có câu: ‘Nhất thanh, nhị sắc, tam hình’ – tiếng nói quan trọng bậc nhất, thứ đến sắc diện rồi sau cùng là hình thể. Đàn bà có giọng nói ồm ồm, âm lượng to hay khàn đục là người nông nổi, tuệch toạc, ruột để ngoài da, vì vậy sau khi kết hôn việc nuôi dạy con cái, chăm sóc gia đình cũng không được nề nếp.

 Đàn bà có giọng nói ồm ồm, âm lượng to hay khàn đục là người nông nổi. Ảnh minh họa: Internet

Mắt trắng dã

Đàn bà sở hữu đôi mắt có nhiều lòng đen hơn lòng trắng thường có tính cách hung hăng, vong ơn bội nghĩa, lật lọng tráo trở. Ngoài ra nhân tướng học chỉ rõ người đàn bà có đặc điểm này thường tiêu xài hoang phí vô độ, cản trở đường công danh của chồng khiến gia đình rơi vào tình trạng nghèo khó, cơ cực.

Đàn bà sở hữu đôi mắt có nhiều lòng đen hơn lòng trắng thường có tính cách hung hăng. Ảnh minh họa: Internet

Lông mày sâu róm

Một cô gái sở hữu đôi lông mày sâu róm thì các chàng trai nên dè chừng nếu muốn tiến đến một mối quan hệ lâu dài với cô ấy. Theo nhân tướng học, phụ nữ có đôi lông mày rậm, đen thì có nhu cầu rất cao trong chuyện ấy. Không những vậy đa số họ đều có tài ăn nói nhưng lại có tính lẳng lơ, không chung thủy trong tình yêu, sau khi kết hôn rất dễ lăng nhăng ngoại tình.


Một cô gái sở hữu đôi lông mày sâu róm thì các chàng trai nên dè chừng. Ảnh minh họa: Internet

Trán dô

Phụ nữ sở hữu trán dô đa phần là người bảo thủ, ương bướng và rất sân si với những người khác trong cuộc sống hàng ngày. Trong tình yêu họ rất cuồng nhiệt nhưng cố chấp và bảo thủ nếu cuộc tình vì lý do nào đó mà chia tay họ dễ rơi vào trạng thái oán hận. Nếu kết hôn với người phụ nữ có tướng mạo này người đàn ông sớm muộn cũng cảm thấy ngột ngạt lâu ngày sinh ra chán chường dẫn đến chia tay.

Phụ nữ sở hữu trán dô đa phần là người bảo thủ. Ảnh minh họa: Internet

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo