Nữ bác sĩ 27 tuổi của Đài Loan (Trung Quốc) có tên là Jen Jen Lee. Cô là gương mặt quen thuộc, thường xuyên xuất hiện trên các diễn đàn trai xinh gái đẹp châu Á. Cô nàng được mệnh danh là nữ thần y khoa ở xứ Trung.
 
 

Sở hữu vẻ ngoài nổi bật, cô nàng hot girl này nhiều lần bị nhầm tưởng là người nổi tiếng. 

Jen Lee cũng được nhiều người ngưỡng mộ bởi cô tốt nghiệp tại khoa Y, Đại học Sydney, Australia. Hot girl sinh ra trong một gia đình có truyền thống gắn bó với ngành Y. Bởi thế ngay từ nhỏ cô đã nuôi mơ ước nối nghiệp gia đình khi lớn lên.

Lần đầu tiên được biết đến từ năm 2018 sau khi xuất hiện trên một tạp chí và được gọi với cái tên “nữ thần y khoa xứ Đài”. Cô nàng có gương mặt trong trẻo thoát tục, được ví như Triệu Lệ Dĩnh hay Angela Baby, cùng với đó là vóc dáng thon gọn nuột  nà cùng chiều cao 1m64 khá ấn tượng. 

Jen Jen Lee thường xuyên khoe gương mặt mộc mạc không hề được chăm chút kỹ lưỡng khi đi làm, thế nhưng nét nào nét nấy đều hoàn hảo và sắc sảo.

Không hổ danh là “nữ thần y khoa”, Jen Lee thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp thoát tục như nữ thần.

Cô nàng có gương mặt thon gọn, nét đẹp ngọt ngào, có chút đáng yêu, làm ai nấy mới nhìn vào đều cảm thấy yêu mến ngay.

Từ đôi mắt to, sống mũi cao đến khuôn miệng chúm chím đều xinh xắn, đến nét tươi tắn của Jen Lee làm nhiều người cảm thấy vui lây, bác sĩ như vậy chắc không còn ai sợ tới bệnh viện nữa.

Jen Jen Lee được ví nhan sắc như những nữ diễn viên đình đám Triệu Lệ Dĩnh hay Angela Baby vì nét mỏng manh của mình.

Khi xuất hiện trước ống kính trong studio chuyên nghiệp, thoạt nhìn người ta sẽ đoán rằng cô là một người mẫu ảnh hoặc diễn viên nào đó. Bởi thần thái cuốn hút, dung mạo xinh đẹp của Jen Lee khiến mọi người khó lòng rời mắt khỏi.

Mỗi khoảnh khắc mà Jen Lee đăng tải đều thu hút hàng nghìn lượt tương tác. Dù được nhiều người quan tâm nhưng nữ bác sĩ trẻ tuổi xinh đẹp này vẫn luôn giữ được nét mộc mạc, giản dị vốn có của mình.