Tuổi Dần

Trong khoảng thời gian 20 ngày tới, vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Dần khó mà thăng tiến được, nếu không muốn nói là tụt dốc. Dù được quý nhân dìu dắt nhưng lại vấp phải sự gây khó dễ của đồng nghiệp nảy sinh lòng đố kị, đôi bên có thể xảy ra tranh cãi rất gay gắt vì đều muốn bảo vệ quan điểm của mình. Chuyện bé xé ra to, tâm trạng không ổn định cộng với tác động ngoại cảnh dễ khiến những chú Hổ khó kiểm soát được cảm xúc của mình, từ đó hành động theo cảm tính, tự mình gây phiền phức cho mình.

Tuổi Tý

Tuổi Tý là một trong 3 con giáp xui xẻo trong 20 ngày tới vì trong khoảng thời gian này, vận thế của bản mệnh không tốt, có dấu hiệu tụt dốc không phanh, đặc biệt là trong công việc và vấn đề tài chính.

20 ngày tới, tuổi Hợi không nên thực hiện dự án kinh doanh đang ấp ủ trong thời điểm này. Ảnh minh họa: Internet

Tuy tuổi Tý vẫn luôn cố gắng hết mình, công việc bận rộn luôn chân luôn tay nhưng những gì họ thu về sẽ không được như ý. Không chỉ vậy, tuổi Tý còn gặp hạn tiểu nhân nên bản mệnh thường xuyên rơi vào những tình huống chẳng đâu vào đâu.

Tuổi Hợi

20 ngày tới, tuổi Hợi không nên thực hiện dự án kinh doanh đang ấp ủ trong thời điểm này. Hãy tính toán thật kỹ lưỡng, cẩn thận chờ thời cơ bởi trong năm tới, tuổi Hợi sẽ bị tiểu nhân hãm hại, chọc gậy bánh xe nên dốc càng nhiều tiền, làm ăn càng thua lỗ.

Chuyện tình cảm con giáp trong thời điểm này cũng không còn bình yên như trước. Mâu thuẫn, tranh cãi xảy ra liên miên khiến cặp giáp này căng thẳng nhiều ngày, có thể dẫn tới chia tay. Tuổi Hợi nên biết cách nhẫn nhịn để hóa giải vận xui ghé cửa này.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm