Sáng 9/12, hàng loạt tuyến đường ở TP. Đà Nẵng ngập sâu trong nước 

Các tuyến đường Nguyễn Văn Linh, Lê Duẩn, Điện Biên Phủ, Tôn Đức Thắng, Lý Tự Trọng... ngập sâu gần 1m

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, do ảnh hưởng của nhiễu động trong đới gió đông trên cao nên đêm qua các tỉnh miền Trung từ Đà Nẵng đến Khánh Hòa, có mưa to và dông. 

Xe chết máy hàng loạt trên đường Nguyễn Văn Linh

Nước tấn công nhà dân hai bên đường khiến sinh hoạt, buôn bán của người dân bị 'đóng băng'

Nhiều người dân ở đường Lý Tự Trong cho biết, mấy chục năm nay đây là lần đầu tiên chứng kiến cảnh ngập nhà khủng khiếp như thế này. Trong ảnh, sinh viên thu dọn một số đồ đạc để chuyển đi nơi khác tạm trú do nhà trọ bị nước ngập

Ngập nước khiến giao thông trên nhiều tuyến đường bị rối loạn. Lực lượng chức năng TP. Đà Nẵng phải giăng dây để cảnh báo, hạn chế người dân di chuyển vào khu vực ngập nặng để tránh bị thiệt hại

Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Trung Trung Bộ cho biết tại Đà Nẵng, lượng mưa đo được lúc 4h sáng nay dao động ở mức 40-100 mm. Riêng khu vực trung tâm thành phố có chỗ lượng mưa gần 200 mm.

Đài Khí tượng Thủy văn Trung Trung Bộ cũng cho biết đến 8h sáng nay, lượng mưa đo được tại huyện Hòa Vang và quận Cẩm Lệ là từ 50-100 mm; quận Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn từ 80-150 mm; quận Liên Chiểu, Thanh Khê và Hải Châu từ 60-120 mm.