5 gương mặt tiếp theo được nhà sản xuất công bố tham gia Chị đẹp đạp gió 2024 là vận động viên (VĐV) Nguyễn Thúy Hiền, ca sĩ Thu Ngọc, Dương Hoàng Yến, Hậu Hoàng và ca nhạc sĩ, producer Tuimi.

Trong đó, sự xuất hiện của VĐV Thúy Hiền gây chú ý. Chia sẻ lý do tham gia chương trình, cô nói: "Tôi muốn truyền cảm hứng cho mọi người, đặc biệt là những phụ nữ hoặc gia đình có người mắc bệnh trầm cảm. Tôi muốn giúp họ có thêm nguồn động viên tinh thần để chiến đấu với căn bệnh đó. Tất cả chúng ta cần phải cởi mở, chấp nhận đây là bệnh có thể vượt qua được khi chúng ta mở lòng chia sẻ và tìm hiểu về nó một cách nghiêm túc".

Thúy Hiền cho biết cô từng bị bệnh trầm cảm nặng, phải uống thuốc gấp 3 người bị bệnh bình thường. Nhưng đến hôm nay, nhờ người thân, bạn bè chăm sóc, cô đã dần hồi phục.

Thúy Hiền là hạt giống tiềm năng của làng Wushu Việt Nam vào thập niên 1990 - 2000. Cô nắm giữ 7 huy chương vàng thế giới, 2 huy chương vàng châu Á, 1 huy chương bạc ASIAD, 8 tấm huy chương vàng SEA Games.

Thúy Hiền, Dương Hoàng Yến thi Chị đẹp đạp gió 2024. Ảnh: BTC.

Bên cạnh đó, khán giả cũng tò mò cái tên "ngoại đạo" của lĩnh vực ca hát là Hậu Hoàng sẽ làm gì trong show. Hậu Hoàng đặt mục tiêu vượt khỏi vùng an toàn của bản thân, đem nguồn năng lượng tươi trẻ, màu sắc khác biệt cho chương trình.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng khởi động mùa mới từ tháng 7 với tên gọi Chị đẹp đạp gió 2024. Nhà sản xuất đã công bố 17 cái tên tham gia, trong đó có 2 gương mặt từ mùa trước là Mỹ Linh và Thu Phương quay trở lại.

Năm nay, MC Anh Tuấn tiếp tục dẫn dắt, 2 MC nam ở mùa đầu tiên là Quốc Trường và Lâm Bảo Châu được thay bằng Jun Phạm.

Tin liên quan