Ngày 26/5, một tài khoản giấu tên gọi tắt là A đăng tải bài viết trên trang mạng xã hội Nate Pann vạch trần cựu thành viên nhóm nhạc Sistar - Hyorin - từng bắt nạt cô 15 năm trước. A tiết lộ trong 3 năm trung học, Hyorin thường xuyên lấy tiền và quần áo của cô. Nữ thần tượng xứ Hàn cũng tấn công A vào những giờ học thể dục trên sân tập. Nguyên nhân khiến A trở thành mục tiêu bắt nạt là bạn trai của A cùng tên với người yêu Hyorin. Một người bạn khác của A cũng từng bị Hyorin cầm mic đập vào đầu khi cùng nhau đi hát karaoke. Ngoài ra, A còn "bóc" chuyện Hyorin thường xuyên uống rượu và hút thuốc từ khi còn là học sinh. Để chứng minh tính xác thực của câu chuyện trên, nạn nhân cũng đăng tải hình chụp kỷ yếu thời cấp 2 của Hyorin.

Chân dung cựu trưởng nhóm Sistar - Hyorin.

Chủ nhân bài đăng kể lại, khoảng thời gian chung lớp với nữ ca sĩ, cô từng nhiều lần nghĩ đến chuyện tự tử hoặc mong muốn mình bị tai nạn để không phải đến trường đối mặt với kẻ bắt nạt. Nạn nhân sốc nặng sau khi biết cựu trưởng nhóm Sistar xóa hết hình ảnh cũ và đi vào làng giải trí với tư cách là thần tượng của giới trẻ. A chia sẻ, dù đã 15 năm kể từ khi vụ việc xảy ra, những ký ức kinh hoàng vẫn còn đeo bám cô: "Mỗi lần TV xuất hiện hình ảnh hay giọng của Hyorin, tôi lại cảm thấy run sợ và phải chuyển kênh ngay lập tức".

Năm ngoái, A từng lấy hết can đảm nhắn tin cho cựu thành viên Sistar trên Instagram với mục đích chờ đợi một lời xin lỗi chân thành để giải tỏa tinh thần nhưng thứ cô nhận lại chỉ là sự im lặng.

Ngay sau đó, công ty quản lý của Hyorin - Bridge - lập tức lên tiếng bênh vực nữ ca sĩ và cho biết sẽ nhờ đến pháp luật nếu cần thiết. Công ty giải trí Bridge phát biểu: "Chúng tôi cảm thấy rất đáng tiếc khi các phương tiện truyền thông không ngần ngại đưa tin về những câu chuyện chưa được xác thực chỉ với lời tuyên bố một chiều được lan truyền trên mạng từ một ai đó tự xưng là nạn nhân. Người này đã làm tổn hại nghiêm trọng đến hình ảnh của một nghệ sĩ đã có hơn 10 năm hoạt động trong ngành giải trí, đồng thời gây ra những thiệt hại đáng kể cho các hoạt động quảng bá của Hyorin. Hyorin không có ý định né tránh tình huống này, và công ty chúng tôi cũng yêu cầu người đăng bài viết gốc chịu trách nhiệm cho hành động sỉ nhục và phỉ báng nhân phẩm người khác".

Hình ảnh được nạn nhân đưa ra để chứng thực từng học chung với nữ ca sĩ. 

Tuy nhiên, sự việc càng nghiêm trọng hơn khi tác giả của bài viết tố cáo công ty giải trí Bridge đã tác động lên trang Nate Pann để chặn tài khoản và gỡ bài của cô. Cô để lại bình luận dưới đoạn tin mà công ty Bridge đăng tải: "Tôi chính là người vừa đăng bài trên Nate Pann, vài giờ sau khi đăng, Kim Hyo Jung (tên thật của Hyorin) đã nhắn tin xin thông tin liên lạc của tôi để gặp mặt nói chuyện. Tuy nhiên đã 6 giờ đồng hồ trôi qua nhưng cô ta vẫn im lặng rồi sau đó bài viết và tài khoản của tôi đều biến mất. Bây giờ, họ quay sang kiện tôi trong khi ban đầu muốn gặp trực tiếp".

Chưa dừng ở đó, ngày càng nhiều những lời bình luận với danh nghĩa là bạn cấp 2 của Hyorin chứng thực cho sự việc trên. Một bình luận trên Naver với hơn 3.000 lượt "like" cho biết: "Là một người học cùng lớp với Hyorin ở trường cấp 2, tôi luôn tự hỏi tại sao các nạn nhân của cô ta lại im lặng lâu như vậy nhưng bây giờ thì họ cũng lên tiếng rồi. Một lần nọ, khi tất cả chúng tôi đều đang ở phòng học, Hyorin đã lao vào đấm một bạn nữ trong lớp. Bạn nữ bị đánh đã sốc đến mức bạn ấy chỉ biết im lặng. Sức mạnh của cô ta không giống như một nữ sinh trung học bình thường chút nào".

Người này còn tiết lộ: "Mỗi lần chúng tôi xếp hàng ăn trưa, cô ta đều thản nhiên bước lên đầu hàng. Cô ta luôn là kẻ đầu têu bắt nạt trong lớp chúng tôi. Khi thấy cô ta tỏ ra yêu thương, chăm sóc những chú chó bị bỏ rơi trong một chương trình truyền hình, tôi thật sự rất sốc". Ngoài ra, một số bình luận khác cũng lên tiếng khẳng định mình là nạn nhân của Hyorin trong những năm cấp 2 và tố cáo nữ ca sĩ lấy đồ rồi dọa đánh nếu đòi lại.

Trước những tố cáo mới xoay quanh quá khứ bắt nạt bạn bè, cựu thành viên Sistar và công ty chủ quản chưa lên tiếng xác nhận. Vụ việc đang đứng đầu top tìm kiếm tại các trang mạng xã hội Hàn Quốc và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.