Một mùa Giáng sinh đang về rất gần. Theo đó, dịch vụ ông già Noel tặng quà cho các em nhỏ cũng vào mùa cao điểm. 

Hầu như gia đình có trẻ nhỏ nào cũng mong muốn tặng cho con một món quà Giáng sinh độc đáo. Lựa chọn phổ biến của bố mẹ là thuê ông già Noel tới tận nhà tặng quà cho con.

Thuê ông già Noel tới nhà tặng quà là nhu cầu của nhiều gia đình trong dịp lễ Giáng sinh. Ảnh: NVCC

Nắm bắt được nhu cầu trên, cứ đến mùa Giáng sinh là dịch vụ ông già Noel tặng quà lại nở rộ trên thị trường. Với giá thành từ vài chục ngàn đồng đến vài trăm ngàn đồng, bố mẹ hoàn toàn có thể chi tiền để “cục cưng” đón niềm vui trong mùa Giáng sinh.

Thời điểm này, lướt mạng xã hội đã thấy các bà mẹ chia sẻ những bức thư "cục cưng" viết gửi ông già Noel. Nội dung bức thư gửi ông già Noel đôi khi cũng khiến các mẹ và ông già Noel phải "toát mồ hôi hột". Nội dung của những bức thư xin quà của các bé rất ngắn gọn nhưng không dễ dàng thực hiện được. 

"Xin ông già Noel cho cháu và em cháu một bộ thẻ bài Pokemon xịn". Oái oăm thay ông già Noel lại không biết mua thẻ bài ở đâu khiến bà mẹ phải lên mạng cầu cứu. Ảnh: NVCC

"Cháu muốn ông tặng cho một con gấu bông. Cháu hứa sẽ viết đẹp". Ảnh: NVCC

Lời thú nhận chưa được điểm 10 bao giờ của nhóc tì khiến cư dân mạng ôm bụng cười. Ảnh: NVCC

Ảnh: MXH

Bức thư "bá đạo" của một bé gửi tới ông già Noel. Trong thư, bé viết vì ông bà nghèo nên không thể tặng quà cho bố mẹ. Vì thế bé xin ông già Noel "tặng bố mẹ cháu một món quà nho nhỏ, xinh xinh là căn biệt thự khoảng 300m2, và chiếc xe Lexus để bố đưa cháu đi học khi mưa nắng. Món quà này chắc chắn sẽ khiến ông già Noel phải "toát mồ hôi hột".