Tuổi Thìn

Xem tử vi tuổi cuối tuần này trong số những con giáp vận đen đeo đuổi thì tuổi Thìn cung mệnh có cát tinh trấn giữ. Nhưng hung tinh cũng khá nhiều, vận khí biến hóa khó lường. Hung cát cùng tồn tại. Vì vậy Thìn phải hết sức cẩn thận kẻo gặp phải những chuyện 'tai bay vạ gió' ảnh hưởng tới tiền bạc và sức khỏe.

ìn phải hết sức cẩn thận kẻo gặp phải những chuyện 'tai bay vạ gió'

Tuổi Thân

Thân quá là thê thảm, sự nghiệp xuống dốc, tiền bị lừa hết sạch, tình cũng đang trên đà rạn nứt. Dường như mọi chuyện tồi tệ nhất đang đổ lên đầu Thân khiến cho họ quá mệt mỏi mà buông tay tất cả. Một điều chú ý nữa là Thân không nên đi du lịch xa nhà kẻo gặp đại hạn, nguy hiểm tới tính mạng.

Mọi chuyện tồi tệ nhất đang đổ lên đầu Thân khiến cho họ quá mệt mỏi mà buông tay tất cả.

Tuổi Dậu

Bị quấy nhiễu nơi làm việc, bị chọn phá trong chuyện tình cảm khiến Dậu rất chán nản, mệt mỏi. Những xui xẻo do kẻ xấu gây ra sẽ kéo dài từ giờ tới cuối tuần, việc Dậu phải làm là cố gắng làm lơ đi, không quan tâm, không tranh luận để bảo vệ bản thân an toàn nhất.

Dậu phải làm là cố gắng làm lơ đi, không quan tâm, không tranh luận để bảo vệ bản thân an toàn nhất.

Tuổi Hợi

Hợi dường như đang hơi chểnh mảng trong công việc khiến kết quả không được như cấp trên mong đợi, hãy chuẩn bị tinh thần nghe những lời khiển trách, chỉ trích đi.

Hợi kẻo bị mất việc lúc nào không hay đấy.

Tuy thu nhập đang ở mức trung bình nhưng nếu không chịu cố gắng thay đổi, chăm chỉ hơn thì sẽ khiến bạn bị mất việc lúc nào không hay đấy.