Tuổi Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi con giáp may mắn tài lộc trong cuối tuần này, tử vi 12 con giáp dự đoán và báo với bạn hãy chuẩn bị tinh thần để chào đón những niềm vui bất ngờ vào cuối tuần này. Do tuổi Hợi hiền lành, tốt tính nên đi đâu cũng được người khác giúp đỡ và quý nhân phù trợ. Bản thân những người thuộc con giáp này cũng rất thông minh, chân thành nên có khả năng gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Dự báo được rằng giai đoạn sắp tới con giáp này được sao Hồng loan chiếu mệnh nên sẽ cực kì dư dả trong chuyện tiền bạc, sự nghiệp. Đặc biệt là trong chuyện tình duyên, tình yêu hôn nhân của họ trở nên khởi sắc nên, cuộc sống sung túc gặp nhiều may mắn.

Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi thường là người khôn khéo, hòa đồng, biết đối nhân xử thế. Cũng bởi vậy mà con giáp này giữ được mối quan hệ hữu hảo với mọi người. Con giáp tuổi Mùi ôn hòa, nhẹ nhàng, dễ cảm thông và hay giúp đỡ người khác. Cũng bởi vậy mà khi gặp khó khăn, con giáp thường được người tốt giúp đỡ.

Trong cuối tuần này, con giáp tuổi Mùi được dự báo sẽ có cơ hội phát huy hết thế mạnh của mình. Được quý nhân giúp đỡ, họ sẽ gặt hái được hết thành công này tới thành công khác. Đặc biệt, con giáp này có cơ hội phát triển sự nghiệp theo hướng tích cực nhất.

Người làm kinh doanh thì công việc ngày một thịnh vượng, doanh số ngày một tăng lên. Người tuổi Mùi làm việc tận tâm tận lực, công thành danh toại, trở thành niềm tự hào của gia đình, dòng họ.

Tuổi Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Dậu là những người lạc quan, vui vẻ và yêu đời. Họ cũng thông minh, nhanh trí như những chú khí vậy. Con giáp này mang số mệnh giàu sang, phú quý. Dù xuất thân trong những gia đình nghèo, họ vẫn không ngừng vươn lên để cải thiện cuộc sống.

Cuối tuần này, người tuổi Dậu gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Khi cơ duyên đến, họ nhận được nhiều cơ hội kiếm tiền. Sau nhiều khó khăn, chật vật, họ từng bước vươn lên chứng tỏ khả năng của bản thân và được cấp trên trọng dụng.

Ngoài ra, người cầm tinh con Gà cũng có vận đào hoa đỏ thắm. Trong thời gian tới, người còn độc thân sẽ tìm được người phù hợp với mình. Những người đã có đôi có cặp nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!