Tuổi Tỵ

Người cầm tinh con Rắn rất dễ hòa đồng, tính tình dễ gần, thân thiện, thông minh, ít khi chịu thiệt thòi nên từ cuối tháng 11 tài vận vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, có một ngôi sao may mắn "chiếu mệnh" cận kề, chờ vận may.

Khi nó đến, vận khí tổng thể ngày càng vượng, nếu thực sự nắm bắt được vận may lớn này, số tiền tiết kiệm của bạn sẽ tăng lên và bạn sẽ bội thu đến hạnh phúc. Ngoài ra, những người thuộc con giáp Rắn trong vài tháng tới sẽ gặp phải một số dự án vô cùng hứa hẹn, đồng thời phải chủ động phấn đấu để nắm bắt mọi cơ hội trong công việc, tin chắc rằng công việc sẽ đem lại cho bạn một phần thưởng.

Sau những nỗ lực này, sẽ không mất nhiều thời gian. Những nỗ lực trong quá khứ cuối cùng cũng bắt đầu gặt hái được phần thưởng. Tuổi Tỵ hãy vui lên vì thời gian sắp tới bạn sẽ được đếm tiền sải tay.

Tuổi Tuất

Trong khoảng cuối tháng 11 sắp tới, những người tuổi Tuất cực kỳ may mắn, bởi tuổi Tuất đi đâu cũng có Thần Tài bám gót nên mọi bất lợi về tình cảm, công việc tài lộc đều sẽ vượt qua dễ dàng.

Theo đó, những người tuổi Tuất sẽ gặp được những người bạn tốt mang tới cho bạn những cơ hội làm ăn mới, kiếm được bộn tiền. Gia đình thì trong nhà sẽ có thêm tin vui, đón chào thành viên mới hoặc gánh nhiều tài lộc vào nhà.

Có thể nói, đây chính là thời gian cực kỳ may mắn khiến cho những người tuổi Tuất làm gì cũng sẽ vô cùng giàu có, phát tài dễ thành đại gia có số má, khiến ai cũng ngưỡng mộ. 

Đây chính là thời gian cực kỳ may mắn khiến cho những người tuổi Tuất làm gì cũng sẽ vô cùng giàu có. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Đây sẽ là khoảng thời gian thuận lợi của Dần trên phương diện tài lộc cũng như phương diện sự nghiệp.

Nếu là người làm ăn kinh doanh thì cơ hội kiếm tiền cực kỳ rộng mở. Ngoài tiền lương bạn sẽ còn có những khoản tiền thưởng và lợi nhuận xứng đáng. Chẳng hạn như tiền đến từ việc mở rộng mạng lưới khách hàng. Dần cũng nên chuẩn bị đầy đủ nhân lực và vật lực để mọi việc tiến triển thuận lợi hơn.

Nếu là người làm công ăn lương thì vị thế của Dần sẽ được khẳng định dù làm ở lĩnh vực nào.

Bằng sự hiểu biết và bản lĩnh của bản thân Dần sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên. Cuối tuần, Dần có thể được thưởng nóng vì những đóng góp của mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm