Trong làng giải trí Hoa Ngữ không thiếu gì những scandal chấn động, nhưng mỗi khi nhắc lại vụ bê bối lộ ảnh nóng của Trần Quán Hy người ta vẫn không khỏi ngạc nhiên và tiếc nuối. Ngạc nhiên vì không ngờ một nam diễn viên nổi tiếng lại có thể chụp lại những bức ảnh phòng the rõ ràng đến vậy. Tiếc nuối vì nguyên một dàn mỹ nhân đã phải lao đao theo sự sa đoạ của “trai hư”. Thậm chí, ở thời điểm hiện tại cuộc sống của hội mỹ nhân này cũng vô cùng khó khăn, có người còn rơi vào tình trạng khốn đốn.

Trần Quán Hy và Trương Bá Chi - Ảnh: Internet

Chung Hân Đồng

Chung Hân Đồng từng nổi tiếng với sự nghiệp phát triển rực rỡ, nhưng mọi chuyện đã bị đặt dấu chấm hết khi cô lộ ảnh nóng với Trần Quán Hy. Thời điểm đó, khán giả không thể tha thứ cho những gì mà Chung Hân Đồng phạm phải khiến cô lao đao. Chung Hân Đồng phải từ bỏ sự nghiệp, hôn ước với sao nam Mạch Tuấn Long cũng nhanh chóng bị huỷ vì áp lực dư luận.

Chung Hân Đồng phải từ bỏ sự nghiệp sau scandal lộ ảnh nóng - Ảnh: Internet

Chung Hân Đồng đang có cuộc sống yên bình bên chồng trẻ - Ảnh: Internet

Cứ tưởng Chung Hân Đồng sẽ chẳng bao giờ tìm thấy được tình yêu đích thực của đời mình vì không ai muốn làm quen nghiêm túc với cô. Bất ngờ, bác sĩ Lại Hoằng Quốc xuất hiện đã cho Chung Hân Đồng cảm nhận được thế nào là yêu thương. Họ nhanh chóng kết hôn sau vài tháng hẹn hò. Hôn lễ của cả hai diễn ra trong sự chúc phúc và ngập tràn nước mắt của Chung Hân Đồng sau 10 năm nổ ra scandal lộ ảnh nóng. Vậy nhưng cuộc sống hôn nhân của cô lại khiến nhiều người hoài nghi, vì nhiều tin đồn cho rằng Lại Hoằng Quốc là một người lăng nhăng anh lấy Chung Hân Đồng chỉ để đánh bóng tên tuổi. Song, Chung Hân Đồng vẫn một mực bảo vệ và tin tưởng ở chồng mình.

Trương Bá Chi

Trương Bá Chi có lẽ là trường hợp gây nhiều tiếc nuối và cảm thương nhất trong scandal lộ ảnh nóng với Trần Quán Hy. Trương Bá Chi từng là một trong những mỹ nhân Hong Kong nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả. Cuộc hôn nhân của cô với Tạ Đình Phong từng khiến bao người ngưỡng mộ vì đúng chuẩn mực “trai tài gái sắc”. Nhưng scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy vỡ lở đã trở thành bước ngoặt trong cuộc đời của cô. Thời điểm ấy, Tạ Đình Phong chia sẻ anh sẽ vẫn ở bên Trương Bá Chi để che chở và yêu thương cô, nhưng một thời gian sau hai người đã ly hôn trong tiếc nuối. Khán giả đều đoán rằng chính Tạ Đình Phong cũng không chịu nổi áp lực từ dư luận.

Trương Bá Chi ra đi và nhận nuôi hai con trai - Ảnh: Internet

Trương Bá Chi ra đi và nhận nuôi hai con trai, cuộc sống của cô vẫn luôn được quan tâm vì ai cũng xót xa cho kiếp “hồng nhan bạc phận”. Trương Bá Chi vẫn phải cố gắng để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con mình. Năm 2018, Trương Bá Chi tiếp tục gây bất ngờ khi rò rỉ hình ảnh mang thai và sinh con trai thứ ba. Danh tính của cha đứa bé vẫn được giữ bí mật dù có nhiều đồn đoán khác nhau. Trương Bá Chi hiện đang rất hạnh phúc với ba quý tử nhỏ dù đường tình của cô gặp vô vàn trắc trở.

Trần Văn Viện

Nhiều người vẫn nghĩ Chung Hân Đồng với Trương Bá Chi là hai mỹ nhân khổ nhất trong scandal lộ ảnh nóng với Trần Quán Hy. Nhưng hoá ra Trần Văn Viện mới là mỹ nhân bi đát nhất. Trần Văn Viện hẹn hò với bạn trai đại gia Kim Tử Diệu từ năm 2005, cả hai rất hạnh phúc và còn tính đến cả chuyện kết hôn. Song, ngay khi Trần Văn Viện đã sẵn sàng để bước vào hôn nhân thì scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy đã cướp đi của cô tất cả. Trần Văn Viện cũng vì thế mà phải rút lui khỏi giới giải trí và sau đó có nguồn tin cô đã kết hôn với một người bình thường. Tuy nhiên, những thông tin này chưa được kiểm chứng còn cuộc sống của Trần Văn Viện thì không ai biết thực hư ra sao.

Scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy đã cướp đi của Trần Văn Viện - Ảnh: Internet

Trần Tư Tuệ

Trần Tư Tuệ là một ngôi sao bình thường nhưng cũng góp mặt trong danh sách những người lộ ảnh nóng với Trần Quán Hy. Sự nghiệp mờ nhạt của Trần Tư Tuệ không được để ý đến cộng thêm scandal lộ ảnh nóng đã khiến cô phải tự rút lui khỏi nghệ thuật. Đến nay, cũng không ai biết cô đang làm gì, ở đâu.

Trần Tư Tuệ hoàn toàn biến mất khỏi showbiz - Ảnh: Internet

Nhan Dĩnh Tư

Nhan Dĩnh Tư là người mẫu kiêm diễn viên nhưng không mấy nổi trội phải đến scandal lộ ảnh nóng với Trương Quán Hy thì tên tuổi của cô mới được nhiều người biết đến. Nhan Dĩnh Tư một mực phủ nhận mình không có mặt trong số ảnh nóng đó, nhưng cô vẫn tự động rút lui khỏi showbiz. Nhiều nguồn tin cho hay, Nhan Dĩnh Tư đã lấy chồng vào năm 2014, tuy nhiên những thông tin về cô vô cùng ít ỏi và không ai biết cụ thể về đời sống của cô.

Nhan Dĩnh Tư cũng chọn cách lui về ở ẩn - Ảnh: Internet

Scandal lộ ảnh nóng của Trần Quán Hy đến nay vẫn được coi là vụ việc chấn động cả showbiz. Dàn mỹ nhân năm nào đều trải qua cuộc sống khốn đốn, khó khăn nhưng họ cũng đã nhận được sự cảm thông từ phía khán giả.