Park Min Jung là một cái tên nổi tiếng với mức lương cao ngất ngưởng và danh tiếng khủng trên Afreeca TV - nền tảng livestream số một tại Hàn Quốc.
Sở hữu giọng nói ngọt ngào, thân hình quyến rũ và đặc biệt là gương mặt cực xinh xắn nên cô nàng cũng sở hữu một lượng fan hâm mộ không hề nhỏ. Rất nhiều fan đã ưu ái gọi cô nàng là 'Thiên thần ngoài đời thực'.
Ngoài ra, người đẹp xứ Hàn còn gây ấn tượng bởi gu thời trang 'đốn tim' và quyến rũ của mình. Cô thường xuyên diện những 'bộ cánh' như váy xuyên thấu, áo khoét ngực sâu hun hút.
Mỗi khi lên sóng, cô nàng không ngần ngại mặc những trang phục táo bạo để lộ ra vòng 1 căng tròn, cùng những màn phát sóng nhảy múa gợi cảm, khoe cảnh tắm nóng bỏng khiến nhiều người 'đứng ngồi không yên'.
Được biết, trước khi là một streamer nổi tiếng, cô gái này đã có một quá khứ vất vả. Min Jung đã phải làm nhiều công việc để kiếm sống khi cô còn nhỏ do điều kiện tài chính của gia đình cô quá nghèo.
Nữ streamer từng làm phục vụ trong một nhà hàng sushi cao cấp. Cô từng gặp một nhóm ba khách nam yêu cầu Min Jung phục vụ họ. Quá đáng hơn, họ đặt tiền mặt dưới ly bia và yêu cầu cô uống chúng. Dĩ nhiên điều này khiến cô vô cùng khó chịu và bực bội nhưng cô cần số tiền đó để sinh hoạt.
Thậm chí cô còn từng bị ghép mặt vào ảnh nhạy cảm trên mạng hay nhận được tin nhắn có nội dung riêng tư. Cô có lần bức xúc đến mức định khởi kiện fan cuồng vì hành vi không đúng mực. Park Min Jung còn bị cựu thành viên CN Blue, Lee Jong Hyun - người dính vào bê bối Burning Sun gửi tin nhắn quấy rối.
Hay trong buổi phát sóng trực tiếp khác, người đẹp có tới phòng hát, sau đó một người đàn ông lạ mặt bước vào và hỏi cô có đang một mình không khiến người đẹp sợ hãi.
Ở thời điểm hiện tại, ngoài công việc livestream, Park Min Jung còn là người mẫu quảng cáo các sản phẩm nội y, chính vì vậy mà việc livestream làm các hành động gợi cảm khoe vòng một đã trở thành thói quen của cô nàng. Cũng chính vì điều đó mà kênh livestream của cô nàng luôn chật kín các fan vào theo dõi.