Nhiều người thường thắc mắc không hiểu chị cả của nhóm Hắc Hường có những bí quyết nào để luôn xuất hiện một cách chỉn chu và rạng rỡ nhất. Câu trả lời vô cùng đơn giản, tất cả đều nằm trong những bí quyết trang điểm dưới đây. 

Chuốt mi cong tự nhiên, hạn chế mi giả

Jisoo cũng có thói quen không gắn mi giả mà chỉ chuốt cong hàng mi để toát lên vẻ ngây thơ, thuần khiết chuẩn "tình đầu". Đây cũng là chiêu trang điểm các nàng có thể áp dụng theo giúp gương mặt xinh yêu nhưng vẫn nhẹ nhàng chứ không quá sắc sảo. Hàng mi cong tự nhiên tạo điểm nhấn cuốn hút, lại còn hack tuổi và hợp với lối makeup hàng ngày.

Làn da “glass skin”

Vốn sở hữu làn da rất khô, Jisoo chú trọng dưỡng ẩm cho da hơn cả. Cô thậm chí có thể đắp mặt nạ 2 hoặc 3 lần mỗi ngày để da được cung cấp đủ độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết. Đây là thói quen duy trì một làn da ngậm nước bằng cách dùng mặt nạ giấy. Bên cạnh đó cô luôn sử dụng tẩy tế bào chết cho môi và sau đó thoa son dưỡng để đảm bảo môi mềm mịn khi đánh son màu không bị khô. 

Chốt lông mày tệt với màu tóc

Một đặc trưng trong phong cách makeup của Jisoo còn có màu lông mày trùng với màu tóc nữa. Để ý kĩ bạn sẽ nhận ra, với mỗi màu tóc đen/nâu, cô nàng đều "tương" màu lông mày phù hợp, nhờ đó diện mạo sẽ trông hài hoà chứ không lệch pha. Đừng tưởng yếu tố này không quan trọng, vì nếu bạn đi "ngược chiều gió" thì visual sẽ có phần bất ổn cho xem.

Hạn chế phấn tạo khối, không dùng eyeliner quá dày

Đặc biệt là cô không bao giờ sử dụng sản phẩm tạo khối quá nhiều, không dùng eyeliner quá dày, Jisoo chọn cách nhấn nhá nhan sắc của mình một cách tinh tế nhất.  Dù là tham gia MV nào thì ở Jisoo cũng toát lên sự thanh lịch và nữ tính với lối trang điểm tông lạnh, lông mày nâu nhạt, đuôi mắt kẻ eyeliner mảnh và dài cùng màu son hồng nude.

Đánh má hồng phớt nhẹ

Học Jisoo đánh má hồng phơn phớt, bạn sẽ có style makeup trong veo, đáng yêu như hội gái Hàn thôi. Những màu má hồng đào, cam đào dễ đánh sẽ là lựa chọn hay ho vì bạn có thể "mix" với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, khiến tổng thể tươi tắn vừa đủ chứ không bị "quá hồng".