Dami là hiện đang là một trong những nữ streamer, cosplayer Hàn Quốc nổi bật hiện nay, cô thường xuyên lên sóng trên 2 nền tảng chính là AfreecaTV và Twitch. Trời phú cho gương mặt xinh đẹp và vẻ ngoài nóng bỏng, Dami luôn dễ dàng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Gần đây, bộ phim Hàn Quốc thuộc thể loại sinh tồn Squid Game (Trò Chơi Con Mực) đang là cơn sốt trên mạng xã hội hiện tại khi chỉ vừa phát sóng vài ngày đã liên tục được dân tình tranh luận sôi nổi, còn xếp hạng 1 Netflix toàn cầu. Từ tạo hình các nhân vật cho đến các trò chơi trong phim đều viral rần rần trên mạng xã hội.

Hot girl Dami mới đây cũng đã nhanh chóng bắt trend, "cosplay" đầu tư đến mức khiến người hâm mộ phải trầm trồ.

Afreeca TV là nơi quy tụ rất nhiều nữ streamer gợi cảm, điển hình như cô nàng Dami, một trong những nữ streamer vốn nổi tiếng về độ táo bạo, chưa bao giờ người xem thấy cô nàng mặc một bộ đồ 2 lần lên sóng. Nhờ vậy Dami luôn nằm trong top những nữ streamer có lượng người xem áp đảo trên nền tảng.

Đây không phải lần đầu mà nữ streamer xinh đẹp khiến các fan "đứng ngồi không yên". 

Trước đó, cô nàng luôn thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe vòng một trắng nuột, gợi cảm.

Ngoài ra, Coco cũng tỏ ra bắt trend tương đối sớm với trào lưu tắm bồn của các nữ streamer ở thời điểm hiện tại. Đây cũng là một trong những điểm khiến cho nữ streamer luôn nhận được rất nhiều sự chú ý.

Nổi bật với gương mặt xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm, thế nên không quá khó hiểu khi Dami luôn tạo ra những nội dung dựa trên thế mạnh của mình.

Cô nàng streamer xinh đẹp cũng rất biết cách chiều và tương tác với fan

Tuy nhiên với nhiều lần" khoe thân" khá lộ liễu trên sóng livestream và nổi tiếng cùng lần tuyên bố "thả rông" mọi lúc mọi nơi để lách luật, cô cũng có không ít lần bị phạt cảnh cáo vì những lần hở hang quá đà.

Với lần cosplay này có vẻ Dami dù không quá hở hang như những lần khác, nhưng cũng chẳng kín là bao vì vòng một bị cắt xẻ khá nhiều. Nhưng dù sao khi nữ streamer khi khoe trọn thân hình quyến rũ và bắt trend rất thành công từ Squid Game thì thay vì nhiều chỉ trích thì netizen đã dành tặng nữ streamer không ít lời khen.