Nàng streamer Ann. B.Mateo khiến fan phát “sốt” cả lên khi thể hiện độ táo bạo và chịu chơi của mình. Cosplay nhân vật hoạt hình Mario nhưng theo phong cách nóng bỏng, nữ streamer quyết định thả rông vòng 1

Với góc nghiêng “ăn tiền”, cô nàng phô bày đến 90% khuôn ngực căng tràn của mình trên sóng. Chính điều này khiến bài đăng khoe màn hóa trang dù không quá cầu kỳ cũng thu hút được lượng lớn fan game. Ban đầu chỉ nổi lên như một hiện tượng mạng, chưa đầy một năm Ann. B.Mateo đã trở thành một cái tên có tiếng trong cộng đồng game Philippine. 

Với niềm đam mê game không kém gì các đấng mày râu của mình, cô nàng xuất hiện trên nhiều diễn đàn và được các tựa game đình đám “triệu hồi” làm hình ảnh đại diện, xuất hiện nhiều trong các chiến dịch truyền thông. Vậy nên, Ann B. Mateo còn làm  mẫu ảnh tự do, MC cho những sự kiện có liên quan đến mảng game online và PG chính thức cho dòng máy tính chuyên về gaming. 

Được biết, không thua gì những game thủ nam chuyên nghiệp. Cô tự nhận mình là một game thủ cứng cựa và khó nhai mỗi khi lên chiến tuyến. Cô nàng hiện tại đang có hẳn 1 kênh Stream riêng của mình để lên sóng những tựa game Dota 2, Outlas, Game of Dices…

Nữ streamer này thường xuyên live trên Facebook - nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất ở đất nước này. Hiện tại, cô có tới 7,5 triệu người theo dõi trên Facebook cá nhân. Hot streamer còn thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh đẹp về ngoại hình của mình trong cuộc sống hàng ngày để giữ tương tác với người hâm mộ. Mỗi hình ảnh thu hút vài chục nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận khen ngợi khi mà cứ thi thoảng, cô nàng lại khiến người hâm mộ "bỏng mắt" với những hình ảnh sexy đầy quyến rũ.