Tuổi Mão

Những quý cô thuộc tuổi Mão có đức hạnh vô cùng tốt. Trời sinh họ có số phú quý và đem theo nhiều phước lộc cho những người xung quanh. Quan trọng nhất, phụ nữ tuổi Mão được xếp vào hàng người có số vượng phu ích tử nhất trong số 12 con giáp. Trong vòng 5 năm sau khi kết hôn, sự nghiệp của chồng quý cô tuổi Mão sẽ thành công vượt bậc, tình cảm vợ chồng hòa thuận, đồng lòng.

Nhiều người bảo rằng sau hôn nhân, vợ chồng sẽ gặp không ít mâu thuẫn, nhưng với những quý cô tuổi Mão, tình cảm vợ chồng lại khắng khít và sâu đậm hơn thời mới yêu. Phước đức của phụ nữ tuổi Mão không chỉ có một đời và kéo dài đến tận 3 đời sau vẫn không hết. Vì vậy, nếu gặp được quý cô tuổi này hãy mau cưới về làm vợ nhé!

Phước đức của phụ nữ tuổi Mão không chỉ có một đời và kéo dài đến tận 3 đời sau vẫn không hết. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Phụ nữ tuổi Thìn vốn bản lĩnh, quyết đoán. Dù không có người bên cạnh giúp đỡ, họ cũng có thể tự xây dựng được sự nghiệp. Ở giai đoạn tiền vận, người phụ nữ tuổi này đã sớm gặt hái được nhiều thành công, có sự nghiệp vững chắc.

Sau khi lập gia đình, phụ nữ tuổi Thìn càng bứt phá mạnh mẽ hơn, bùng nổ may mắn. Không những thế, họ còn mang đến nhiều vận may cho chồng, giúp chồng thăng còn tiến chức. Có thể nói, người nào lấy được vợ tuổi Thìn là có phúc 3 đời.

Tuổi Hợi

Những cô gái tuổi Hợi có một tâm hồn luôn tươi trẻ, ít khi đi so đo với người khác, lại là người khẳng khái hiểu chuyện. Mặc kệ họ có lấy được một người chồng quá vô tư không chút quan tâm lãng mạn, hay là phát sinh chuyện ngoài ý muốn thì người phụ nữ tuổi Hợi vẫn là người hiểu chuyện và luôn xử lý vấn đề bằng lý tính.

Họ tự tin, tự ràng buộc và có khả năng làm việc độc lập. Cho nên dù trong công việc và cuộc sống cũng không chịu ảnh hưởng của người chồng. Chính vậy nếu cưới vợ thì nên chọn người tuổi Hợi - vừa vượng chồng con lại ích sự nghiệp.

Đàn ông lấy được phụ nữ tuổi Hợi thì tài vận ngày càng dồi dào, làm ăn phất lên trông thấy. Họ cũng là người mẹ yêu con nhưng không nuông chiều con. Phụ nữ tuổi này thường có con cái thành đạt, tương lai xán lạn.

Đàn ông lấy được phụ nữ tuổi Hợi thì tài vận ngày càng dồi dào, làm ăn phất lên trông thấy. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người nữ tuổi Tuất vốn có mệnh phú quý, vận “bang phu”. Con giáp nữ vốn có tài hoa và năng lực xuất sắc nên có thể tương trợ bạn đời xây dựng sự nghiệp, đương nhiên sẽ trở thành phu nhân giàu có.

Ngoài ra, người nữ tuổi Tuất còn có ngoại hình xinh đẹp, khí chất hơn người nên có nhiều người theo đuổi nhưng để cưới được con giáp này thì phải là người có bản lĩnh và có tiềm lực kinh tế không nhỏ.

Họ luôn có tính tự lập cao, luôn ý thức việc tự làm chủ đời mình. Trong hôn nhân, Tuất luôn biết cách hiếu kính, chăm lo và làm đẹp lòng cho bố mẹ chồng, biết cách chu toàn, vun vén hạnh phúc. Như vậy không ngoa khi nói rằng tuổi Tuất là một con giáp vượng phu - vượng tử - vượng gia nên cưới về.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!