Vừa qua, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng bé Winnie đã góp mặt tại một sự kiện lễ hội thu hút đông đảo người tham gia. Theo đó, nếu Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều mang đến những tiết mục trình diễn sôi động để gửi tặng đến người hâm mộ thì Winnie chính là "trùm cuối" khiến khán giả không khỏi thích thú khi có 1 tiết mục kết hợp cùng giọng ca nhí nổi tiếng tại Nhật Bản.

Cụ thể, "ái nữ" nhà Đông Nhi khiến đông đảo khán giả có mặt bất ngờ khi lần đầu tiên được biểu diễn trên sân khấu đông người. Không những vậy, cô bé còn có chung một tiết mục biểu diễn với người bạn đến từ Nhật Bản là bé Nonochan - giọng ca nhí rất được yêu thích tại xứ sở mặt trời mọc.

Xuất hiện trên sân khấu với tâm thế là đại diện nước "chủ nhà", Winnie đã cho thấy bản tính dạn dĩ khi vào tận cánh gà để dắt người bạn đến từ Nhật Bản ra sân khấu. Khi trên sân khấu chỉ còn lại mình và Nonochan, Winnie cũng chẳng hề rụt rè mà vẫn rất bản lĩnh khi tay cầm micro, "nhép miệng" theo bài hát quen thuộc dù vẫn chưa nói thành thạo. Đặc biệt, con gái Đông Nhi còn "đốn tim" khán giả khi liên tục thể hiện các động tác múa và thường xuyên thay đổi biểu cảm trên gương mặt đầy linh hoạt. 

Bên dưới đoạn clip, cư dân mạng đã "say như điếu đổ" trước loạt biểu cảm phong phú mà bé Winnie thể hiện khi đứng cùng sân khấu với giọng ca nhí Nhật Bản. Dễ dàng nhận thấy được sự tự tin, vẻ đáng yêu, lém lỉnh cùng niềm đam mê với ca hát đã được Winnie bộc lộ ngay khi còn rất nhỏ. 

 

Winnie là nhóc tỳ nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả. Bởi không những là "con gái rượu" của bộ đôi nghệ sĩ đình đám, mà cô bé còn ghi điểm trong lòng người hâm mộ khi bộc lộ năng khiếu về nghệ thuật không hề thua kém mẹ Đông Nhi của mình. Với niềm đam mê âm nhạc từ khi còn bé, biết đâu sau này Winnie sẽ nối nghiệp ca hát của mẹ Đông Nhi trong tương lai thì sao!