Hoàng Dương Bảo Anh (nick name bé Bo) - con gái MC Phan Anh - được nhiều khán giả biết tới khi cùng bố tham gia chương trình thực tế Bố ơi, mình đi đâu thế năm 2014. Cô bé được nhiều người yêu mến ở vẻ ngoài xinh xắn, tính cách lém lỉnh.

Sau chương trình, Bảo Anh không còn xuất hiện nhiều trên truyền hình mà tập trung cho việc học. Bé Bo lém lỉnh ngày nào giờ đã trở thành thiếu nữ 14 tuổi, vẫn giữ nguyên những nét dễ thương, tươi tắn song có phần dịu dàng, nữ tính hơn.

Bảo Anh cũng sở hữu chiều cao nổi bật dù mới bước vào tuổi teen. Khi tham gia trình diễn tại một chương trình thời trang vào cuối năm 2018, Bảo Anh khiến nhiều người bất ngờ khi đã cao gần bằng siêu mẫu Xuân Lan. Ảnh: Đại Ngô.

Dù lần đầu tiên diễn thời trang một mình, con gái MC Phan Anh được nhận xét có thần thái, catwalk tốt. Phần trình diễn đảm nhận vai trò kết màn bộ sưu tập của Bảo Anh khi đó nhận được nhiều lời khen của người trong ngành và khán giả. Ảnh: Đại Ngô.

Bảo Anh hiện là du học sinh tại Auckland, New Zealand. Khi có thời gian rảnh, MC Phan Anh và gia đình lại sang thăm con gái và chia sẻ nhiều hình ảnh vui chơi tại trang cá nhân.

Bảo Anh khá kín tiếng trên mạng xã hội. Thiếu nữ 14 tuổi cài đặt trang cá nhân ở chế độ riêng tư và không để nhiều người theo dõi. Thi thoảng, cô bé xuất hiện trong các bức hình gia đình được bố đăng tải. MC Phan Anh thường gọi đùa cô con gái là "nàng thơ" hay "em gái".

Sở hữu gương mặt sáng, thần thái, chiều cao nổi bật cùng kinh nghiệm sân khấu, nhiều dân mạng đánh giá Bảo Anh có tiềm năng phát triển nếu theo đuổi nghề người mẫu chuyên nghiệp.