Được mệnh danh là "Ông hoàng cải lương", tháng 3/2023 NSƯT Vũ Linh khiến cõi mạng xót xa khi qua đời ở tuổi 66 sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật. Sau đó, những ồn ào xoay quanh việc phân chia tài sản giữa những người thân trong gia đình trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi. 

Hồng Loan - con gái của NSƯT Vũ Linh lần đầu lộ diện trong tang lễ của ba vào tháng 3/2023. 

Con gái NSƯT Vũ Linh có chia sẻ gây xúc động về người ba quá cố vào dịp sinh nhật sau lùm xùm

Trưa 30/11, trên Facebook, Hồng Loan - con gái cố NSƯT Vũ Linh có dòng trạng thái gây chú ý. Theo đó, cô viết: "Sinh nhật ba năm nay con không còn được tận tay để nắm đôi bàn tay và ôm ba nữa. Kí ức lại ùa về, ba ơi, con nhớ ba. Nhớ hơi ấm của ba"

Chia sẻ của Hồng Loan khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. 

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của Hồng Loan nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Có thể thấy, sau 8 tháng cố NSƯT Vũ Linh qua đời, thế nhưng nỗi đau và sự mất mát trong lòng Hồng Loan vẫn chưa thể nguôi ngoai. Phía dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ và bạn bè đã để lại lời an ủi, động viên, hi vọng cô sớm vượt qua nỗi buồn. 

Cuộc sống của con gái cố NSƯT Vũ Linh sau khi ba qua đời 

Sau khi lo liệu tang sự cho cố NSƯT Vũ Linh, Hồng Loan nhận được sự yêu thương và giúp đỡ từ những người đồng nghiệp và con nuôi của người ba quá cố. 

Hồng Loan nhận được sự quan tâm, yêu thương từ đồng nghiệp, con nuôi của cố NSƯT Vũ Linh. 

Thời gian gần đây, bên cạnh việc bán hàng livestream để có thêm thu nhập, Hồng Loan còn được Bình Tinh, NSƯT Vũ Luân (con nuôi của NSƯT Vũ Linh) làm "cầu nối" để bén duyên với nghệ thuật và nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Bên cạnh đó, Hồng Loan cũng được anh/chị nuôi chỉ bảo để đi theo con đường nghệ thuật của người ba quá cố.