Shiloh Jolie Pitt (13 tuổi) là con gái ruột của cặp sao Angelina Jolie và Brad Pitt. Hình ảnh mới đây của cô bé khiến nhiều người bất ngờ. Shiloh hiện có chiều cao gần bằng với mẹ Jolie. Angelina Jolie cao 1,69 m.

Càng lớn, Shiloh lại càng thể hiện rõ xu hướng tom boy của mình. Thoạt nhìn bên ngoài, cô bé trông không khác một cậu thiếu niên năng động. 

Ngay từ nhỏ, cô bé đã thể hiện rõ mong muốn trở thành một người con trai. Từ khi lên 3 tuổi, cô bé luôn xuất hiện với những chiếc áo hoodie, quần jeans, giày sneaker năng động, thay vì các bộ váy nữ tính. 

Cô bé thích các môn thể thao vận động, chơi bóng rổ, trượt ván và đàn guitar. Shiloh cũng thích tìm hiểu về đồ công nghệ. Trước đây, Brad Pitt thường đưa Shiloh và Pax Thiên đến trung tâm guitar để các con có thể thỏa sức tìm hiểu và chơi với các nhạc cụ yêu thích. 

Vào tháng 2, Shiloh và chị gái Zahara được bắt gặp trong buổi đi chơi cùng nữ diễn viên phim Stranger Things Millie Bobby Brown. Chiều cao của Shiloh vượt trội hơn cả Brown và chị gái Zahara. Việc các con giao du làm quen với những người bạn nổi tiếng khiến ông bố Brad Pitt không khỏi lo lắng. 

Nhiều người nhận xét Shiloh càng lớn càng có nhiều điểm giống ông bố nổi tiếng Brad Pitt. Theo Jolie, Shiloh luôn muốn được mẹ và các anh chị em đối xử như với một "người đàn ông".

Cả Angelina Jolie và Brad Pitt nhiều lần chia sẻ quan điểm đồng thuận về xu hướng giới tính của con gái. Jolie cho biết cô luôn muốn con được thể hiện đúng bản chất và suy nghĩ của mình mà không bị phán xét để có thể phát triển toàn diện. 

Minh tinh 44 tuổi cho biết ngay từ khi lên 5 tuổi, Shiloh đã tự chọn cho mình bất kỳ bộ trang phục nào cô bé mặc trên người. Hình tượng tomboy của con gái cũng được Jolie ủng hộ mà không hề đưa ra bất kỳ sự can thiệp hay cấm cản nào. 

Không chỉ về trang phục, Shiloh còn chứng tỏ mình không khác gì một bé trai thông qua cách ứng xử và các hoạt động thường ngày. Khi ra ngoài mua sắm của gia đình, Shiloh luôn nhận phần xách đồ nặng nhọc giúp mẹ và các chị em gái. Cô con gái 13 tuổi còn thường xuyên đi trước dẫn đường cho cả nhà. 

Càng lớn, Shiloh càng năng động, tự tin hơn trước. Cô bé thường xuất hiện với bộ dạng vui vẻ, phấn khởi. Theo nguồn tin People, ngoài Maddox và Pax Thiên, Shiloh là người thường xuyên giúp mẹ trong các việc vặt.

Trước đó không lâu, Shiloh mới chỉ cao đến vai của mẹ và vẫn còn khá bẽn lẽn, không thoải mái trước ống kính truyền thông. Niềm yêu thích lớn nhất của bé là âm nhạc và mơ ước sau này trở thành một nghệ sĩ đàn guitar.