Đào Lan Phương (SN 1983), từng tham gia cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam năm 2004. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, chân dài quê Bắc Ninh kết hôn với Sammy Hoàng – con trai thứ của tỷ phú Hoàng Kiều và sang Mỹ định cư.

Xuất thân là người mẫu nên cô sở hữu nhan sắc và ngoại hình “chuẩn không cần chỉnh”. Cô cũng có nhiều mối quan hệ thân thiết với người nổi tiếng trong showbiz Việt. Đào Lan Phương chính là người mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng.

Dù đã rút lui khỏi showbiz nhưng cuộc sống của cô vẫn được cư dân mạng quan tâm. Là con dâu tỷ phú nổi tiếng, lại thêm công việc kinh doanh phát triển nên Lan Phương có cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước. 

Nhân ngày lễ vừa qua, Đào Lan Phương cũng lên facebook và gửi lời chúc tốt đẹp đến cánh má hồng. Cô nàng không quên thả dáng quyến rũ trên giường khoe đôi gò bồng đảo ai nhìn cũng ghen tị.

Cô con dâu của tỷ phú sở hữu gương mặt cá tính cùng chiều cao nổi bật, vóc dáng nuột nà. Mỗi lần cô đăng ảnh nếu không là tấm hình nức nở mùi tiền thì cũng “nóng bỏng mắt”.

Đào Lan Phương năm nay đã cập kê đầu 4 và là mẹ của 2 con nhưng xét riêng khoản vóc dáng, có lẽ ai nấy khó tin với sự thật đó. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề mẫu nên dù đã rời xa khỏi showbiz và trải qua sinh nở nhưng cô vẫn luôn ý thức được việc giữ gìn vóc dáng. Trên trang cá nhân của chân dài luôn có nhiều bữa tiệc chiêu đãi mắt người nhìn với nhiều màn thả dáng.

Bên cạnh làn da, vóc dáng chính là tài sản của cựu siêu mẫu. Những tấm hình khoe dáng “bỏng mắt” của cô luôn thu về hàng nghìn lượt thả tim cùng hàng trăm bình luận xuýt xoa, ngợi khen.

Hiện tại chân dài gốc Bắc Ninh không có ý định trở lại showbiz để tập trung phần lớn thời gian chăm sóc chồng, con. Suốt nhiều năm qua, Đào Lan Phương sinh sống cùng người thân trong căn biệt thự triệu đô ở California, Mỹ.