Tìm cách đổi gió ở mọi nơi, mọi lúc

Chẳng có gì có thể giết chết cuộc sống tình dục hơn là sự nhàm chán, lặp đi lặp lại. Hãy thay đổi suy nghĩ và hành động của mình. Không phải chỉ chiếc giường êm ấm mới có thể là chỗ thích hợp để làm “chuyện ấy”. Một chiếc ghế sofa, chiếc bàn trong nhà bếp hay thậm chí chỉ cần những tiếng nước chảy róc róc trong nhà tắm cũng có thể khiến hai bạn có những giây phút không thể nào quên.

Ngoài ra, cũng chính những địa điểm độc đáo này sẽ khiến cả hai có cơ hội áp dụng những tư thế mới lạ trong “cuộc yêu”. Nó là yếu tố rất quan trọng để khiến "chuyện ấy" có thêm nhiều điều tươi mới hơn. Có khi chỉ cần thay đổi một tư thế cũng có thể khiến cho cả hai vợ chồng khám phá ra những điểm nhạy cảm khác của nhau một cách đầy bất ngờ và thú vị.

Biết cách đổi gió cho nhau (Ảnh minh họa: Internet)

Biết cách tận hưởng

Quan hệ tình dục nên là một trải nghiệm tuyệt vời giúp vợ chồng nàng gần nhau hơn. Tình dục vốn dĩ rất thân mật, vì vậy hãy ngừng ngay việc cảm thấy nặng nề hay né tránh.

Nàng muốn gì hãy đòi hỏi, nàng chưa hài lòng ở đâu hãy nói ra để chàng cùng phối hợp. Nàng muốn thử làm người "cầm cương" trên giường, hãy thử đề nghị và khiến chồng bất ngờ. Thậm chí, nàng nên chơi trò đóng vai nhân vật hoặc bắt anh ấy thử các địa điểm yêu, tư thế yêu mới nhé. Nhìn người đàn bà của mình rực lửa ân ái, chẳng ông chồng nào cưỡng lại được đâu.

Làm cho chàng bất ngờ

Nắm bắt được nhu cầu tình dục của chồng, sao bạn không chủ động thực hiện trước khi anh ấy mở lời? Anh ấy sẽ yêu bạn vì sự sẵn lòng đó và sẽ ngay lập tức đáp trả lại bằng sự nồng nàn không kém. Thậm chí, bạn có thể đánh thức anh ấy dậy lúc nửa đêm với một sự bất ngờ khêu gợi khác hẳn mọi lần.