Thời gian vừa qua, mạng xã hội được dịp xôn xao với loạt ảnh ghi lại màn tỏ tình nơi công cộng. Theo đó, nữ chính dù mang cả siêu xe Porsche ra làm phần quà để tỏ tình với “crush” nhưng kết cục nhận về lại tương đối ê chề.

Cụ thể, cô gái xinh đẹp trong ảnh diện chiếc váy cưới cô dâu, tay cầm bó hoa tươi thắm trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Đáng chú ý, phía sau cô còn có chiếc siêu xe Porsche đời mới với dòng chữ khẳng định chắc nịch: "Hãy cưới em, em sẽ yêu anh mãi mãi".

Cô gái xinh đẹp mang siêu xe đi tỏ tình - Ảnh: Internet

Được biết, cô gái này là em của một nữ streamer nổi tiếng tại Trung Quốc. Cô nàng cũng đồng thời được biết tới như một rich kid chính hiệu khi sinh ra trong một gia đình giàu có. Tuy nhiên, người mà cô nàng lựa chọn tỏ tình lại là một diễn viên nam khá có tiếng tại đất nước tỷ dân. Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi chàng trai không hề xuất hiện chứ chưa nói tới việc đáp lại tình cảm như những gì nữ chính chờ đợi. Đáng buồn thay, sau đó, cảnh sát lại xuất hiện để giải tán đám đông khiến cho màn tỏ tình của cô gái xem như thất bại thảm hại. 

Và cái kết không như mong muốn - Ảnh: Internet

Vào thời điểm ấy, sự việc sau khi lan truyền đã nhận về nhiều bàn tán của cư dân mạng. Thay vì tỏ ra thương cảm cho nữ chính, phần đông mọi người đều lên tiếng chỉ trích khi cho rằng cô đang “ra dẻ”, cố tình gây sự chú ý. Số khác lại nhận định rằng có lẽ cô gái đã chọn sai đối tượng bởi nếu là một người đàn ông bình thường thì có lẽ sẽ xiêu lòng ngay.