Đang là một trong những nghệ sĩ hot của showbiz Việt, nhất cử nhất động của Chi Pu đều thu hút đông đảo sự chú ý từ công chúng. Trong đó, chuyện tình cảm của nữ ca sĩ từng gây xôn xao bàn tán trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Trước khi bị netizen chụp lại khoảnh khắc thân mật bên người bạn ngoại quốc tháng 5, Chi Pu còn có một danh sách dài người yêu, người tình tin đồn toàn những cái tên đình đám.

Và mới đây nhất, chàng trai "người yêu tin đồn" của Chi Pu đã lộ diện. Theo đồn đoán thì đó là một đại thiếu gia đang tiếp quản tập đoàn ngàn tỷ, bao gồm cả thương hiệu nội y mà Chi Pu đóng vai trò then chốt trong chiến dịch quảng bá cách đây không lâu.

Hình ảnh Chi Pu trong chiến dịch quảng cáo của một thương hiệu nội y nổi tiếng tại thị trường Việt Nam.

Thời gian gần đây, Chi Pu trở nên thân thiết với Ngọc Trinh, thậm chí cô nàng không ngần ngại học hỏi theo phong cách sexy của 'nữ hoàng nội y'. Nhưng theo netizen là bởi "người yêu tin đồn" là chủ hãng nội y nên dân tình nhận thấy, Chi Pu cứ cách vài ngày lại khoe khéo body một lần. Cũng may là gu thời trang của người đẹp Hà thành khá hiện đại, vẻ thơ ngây xen lẫn gợi cảm của Chi Pu càng được gia tăng bởi sắc hồng ngọt lịm tựa như búp bê Barbie.

Rất biết cách câu kéo sự chú ý từ công chúng, Chi Pu có một tuyển tập phong cách khoe nội y khá đặc sắc. Từ nửa kín nửa hở…

Cảm hứng Lolita ngây thơ cũng rất phù hợp với nữ ca sỹ. Bảo sao dân tình cứ nghi cô nàng chính là giọng ca "Loli" bí ẩn.

Hay cho tới hở bạo liệt cùng nội y ren đen. Cũng may cô tinh ý phối cùng một số kiểu áo khoác để tổng thể "cool" và thời trang hơn.

Từ phong cách sexy ngọt ngào hay gợi cảm thì Chipu cũng có thể cân tất.

Và tất nhiên không thể không nhắc đến tuyển tập đồ bơi cũng rất đa dạng của Chi Pu. Hầu hết các mẫu đồ bơi đều đến từ thương hiệu xa xỉ như Fendi, Louis Vuitton... Ai nhìn cũng mê. Từ đấy suy ra, cô nàng có chăng lọt vào mắt xanh của thiếu gia chủ hãng nội y cũng là điều dễ hiểu.