Vào ngày 10/11, Fitriani Yuda đã chia sẻ loạt ảnh cưới của bố cô trên TikTok. Nhắc đến buổi lễ vào ngày 28/8 tại Jakarta, Indonesia, cô gái 20 tuổi cho biết: “Chú rể là bố tôi, còn cô dâu là bạn thân thời trung học của tôi. Họ đã trở thành vợ chồng hợp pháp và chính thức về sống chung một nhà. Kể từ bây giờ, tình bạn của chúng tôi sẽ tồn tại mãi mãi ”. Trong ảnh, có thể thấy chú rể 53 tuổi đứng cạnh cô dâu Anisa Tse, cả hai đều nở nụ cười hạnh phúc.


Nhiều năm sau cái chết của mẹ, chị em Fitriani vẫn chứng kiến ​​cảnh cha mình một mình nuôi con. Thương bố, họ đồng thanh khuyên ông đi tìm “thanh xuân” thứ hai nhưng ông nhất quyết không chịu tìm hiểu ai. Nghe cô bạn thân tâm sự rất đau lòng, Anisa đã xin số điện thoại của bố để an ủi. Sau một thời gian, họ yêu nhau.


Bất chấp khoảng cách thế hệ lên tới 33 tuổi và sự khó xử khi đối mặt với hai bên gia đình, cặp đôi vẫn quyết tâm đến với nhau. Fitriani nói rằng Anisa rất dễ mến, nhu mì, nhẹ nhàng và lịch sự. Chính vì vậy mà dù chưa chuẩn bị tâm lý cho việc lên chức mẹ kế nhưng cô vẫn vui vẻ chấp nhận và mừng cho cả hai.


Giờ đây, cả gia đình đang sống chung một nhà nên Anisa rất hòa thuận với mọi người. Fitriani cũng thản nhiên gọi cô là mẹ.