Nhiều giờ qua, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ khỏa thân gây náo loạn đường phố Sài Gòn.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, người phụ nữ trần truồng lái chiếc xe máy màu trắng, chở theo một bé gái đột nhiên dừng xe giữa đường. Sau đó, chị ta bỏ lại bé gái rồi chạy xung quanh khu vực đó khiến nhiều người ngỡ ngàng. Trong khi đứa bé ngơ ngác ngồi trên xe thì người phụ nữ chặn đường, đạp đầu chiếc ô tô màu đỏ sẫm rồi tựa lưng vào xe và đi lùi.

Hình ảnh người phụ nữ khỏa thân chở đứa trẻ tông vào ô tô - Ảnh cắt từ clip
Đứa trẻ ngơ ngác ngồi trên xe nhìn người phụ nữ khỏa thân chặn xe giữa đường - Ảnh cắt từ clip

Sau đó, người phụ nữ này lại tiếp tục chạy ra giữa đường, nói lung tung rồi vừa nhảy vừa hát. Tiếp theo, chị ta lại chặn đầu một chiếc ô tô khác đang di chuyển trên đường. Qua một hồi náo loạn, người phụ nữ này leo lên xe máy chở cô bé đi nhưng lại lao thẳng vào một chiếc ô tô. Thấy tình hình nguy hiểm, một vài người dân đến bế bé gái đi và lấy vải che chắn cơ thể cho người phụ nữ.

Người dân bế đứa trẻ và mang vải che chắn cơ thể người phụ nữ - Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều bình luận từ cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng đoán rằng người phụ nữ này có thể bị “ngáo đá” và đứa trẻ là con của chị ta.

“Chắc là dùng ma túy đá rồi chứ người bình thường đâu ai làm vậy. Nhiều khi không hiểu nổi mấy người này nghĩ gì, ma túy độc hại vậy mà vẫn dùng”, K.L bình luận.

“Cô bé ngồi trên xe chắc là con của chị ta. Tội đứa trẻ, may mà bé không bị thương gì”, một cư dân mạng thương xót.