Nhiều giờ qua, cộng đồng mạng xôn xao với đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nam sinh 17 tuổi nhảy cầu tự tử trước sự chứng kiến của người mẹ. Theo thông tin được nhiều diễn đàn chia sẻ, sự việc xảy ra vào tối 17/4 vừa qua.

Theo hình ảnh trong clip, một chiếc xe màu trắng đang di chuyển trên cầu thì đột nhiên dừng lại. Ngay sau đó, một thiếu niên lao ra khỏi xe chạy về phía lan can cầu rồi nhảy xuống. Người mẹ ngay lập tức chạy theo nhưng không kịp. Được biết nguyên nhân khiến người con nhảy cầu là do xảy ra tranh cãi với mẹ.

Người mẹ cố gắng chạy theo đứa con nhưng không kịp - Ảnh cắt từ clip

Sau khi đoạn clip được đăng tải, cộng đồng mạng đã có nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng người con đã bị cha mẹ chiều hư. Số khác lại cho rằng có thể nạn nhân đã phải chịu nhiều áp lực nên mới chọn cách kết thúc cuộc sống.

“Xã hội ngày càng phát triển thì trẻ con phải chịu rất nhiều áp lực từ học hành và gia đình. Vì thế bố mẹ là những người từ xã hội cũ cũng phải cảm thông và thấu hiểu cho con cái. Bố mẹ là bạn chứ không phải là quản lí hay cái gì khác. Phải dần dần thay đổi tư duy đi, đâu phải cứ chửi bới đánh đập dọa nạt là con cái nghe đâu. Mong bố mẹ nào đọc được thì hãy thay đổi, đừng như người mẹ trong clip này”, M.K ý kiến.

Người mẹ đau đớn khóc ngất khi chứng kiến cảnh con trai nhảy cầu tự tử - Ảnh cắt từ clip

“Thực sự cậu ta được chiều quá với lại tuổi còn ít nhận thức sự việc chưa tốt. Bọn trẻ bây giờ bố mẹ mắng vài câu là chúng vài ngày không ăn, không nói chuyện với bố mẹ, thật sự không hiểu nổi”, một cư dân mạng phản bác.

Được biết, sự việc xảy ra ở Trung Quốc. Tuy nhiên, đây cũng là một lời cảnh báo đến các bậc phụ huynh Việt Nam về cách dạy dỗ con trẻ.