Từ trước đến nay, những vụ việc giáo viên mầm non đánh đập học trò luôn nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận, đặc biệt là các bậc phụ huynh có con nhỏ.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh bảo mẫu trường mầm non liên tục đánh vào đầu và mặt bé trai trong khi đang cho bé ăn khiến ai nấy đều vô cùng phẫn nộ và xót thương cho đứa nhỏ.

Theo thông tin trong đoạn clip, vào lúc 7 giờ 14 phút ngày 16/4, một cô giáo đang đút cơm cho trẻ ăn. Vì bé trai không ăn kịp nên cô giáo liên tục đánh vào đầu và mặt bé.

Hình ảnh cô giáo đánh vào mặt và đầu bé trai khiến dư luận phẫn nộ - Ảnh cắt từ clip

Lúc xảy ra sự việc, trong phòng có 2 bảo mẫu khác nhưng những người này vẫn dửng dưng, không hề can thiệp.

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, cộng đồng mạng vô cùng bức xúc và lên tiếng chỉ trích hành động của nữ giáo viên này. Mọi người hy vọng cơ quan chức năng sẽ vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc.

“Nhìn thấy cảnh này đau lòng dễ sợ, nếu không thương trẻ con thì đừng đi làm giáo viên mầm non”, M.N bình luận.

“Sau này trở thành phụ huynh, chứng kiến cảnh cô giáo đánh con mình như vậy liệu cô giáo có đau lòng không mà đánh con người ta như vậy”, A.N bức xúc.

Theo thông tin từ VTC, vụ việc trên xảy ra tại cơ sở mầm non H.B.H thuộc xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hòa (tỉnh Long An).

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Tấn Lợi, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đức Hòa cho biết cơ quan này vẫn chưa nhận được thông tin vụ việc. Sau khi nhận được phản ánh, phòng sẽ xác minh lại.